KPOP

Aespa และ NCT รับรางวัล Circle Music Awards แต่ไม่มีใครพูดขอบคุณ “อาจารย์อีซูมาน”

ADVERTISEMENTS

อาจเป็นเพราะ ‘สงครามกลางเมือง’ ของ SM ซึ่งก่อให้เกิดความคลั่งไคล้อย่างมาก ศิลปินของ SM ไม่ได้พูดถึง Lee Soo-man

ในช่วงบ่ายของวันที่ 18 aespa และ NCT ได้รับรางวัล Digital Song Division of the Year และ Physical Album Division of the Year สำหรับไตรมาสแรกตามลำดับ ในงาน ‘Circle Chart Music Awards 2022’ ซึ่งจัดขึ้นที่ KSPO Dome (Gymnastics Stadium) ใน Bangi-dong, โซล

Aespa ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ได้รับรางวัล ‘Artist of the Year’ ในสาขาเพลงดิจิทัลในเดือนกรกฎาคมกล่าวว่า “ก่อนอื่น เราขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและรักเรา ขอบคุณที่รักอัลบั้ม ‘Girls’ มากในปีที่แล้ว” เธอกล่าวต่อว่า “ไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรในอนาคต เราจะกลับมาพร้อมกับเพลงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นโปรดให้ความสนใจพวกเราให้มากๆ เราขอขอบคุณสมาชิกบริษัท พี่สาว และพี่ชาย และขอการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากคุณ”

Aespa กล่าวว่า “เราขอบคุณแฟนๆ ของเราที่สนับสนุนเรามากกว่าใครๆ พวกเราจะกลับมาในปีนี้พร้อมกับเพลงดีๆ อย่างแน่นอน ดังนั้นโปรดติดตามกันด้วยนะครับ โปรดตั้งตารอคอนเสิร์ตในสัปดาห์หน้าด้วย” พวกเขากล่าวเสริม

โดยองซึ่งเป็นตัวแทนของ NCT ขึ้นเวทีและกล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณในนามของสมาชิก NCT ที่ไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากตารางงานของพวกเขา” เขากล่าวต่อว่า “NCT ที่ได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมนี้ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนเราและสมาชิกของเรา ฉันยังคิดว่าต้องขอบคุณพี่ๆและนูน่าที่อยู่กับเรามานาน พวกเราจะตั้งใจทำงานโดยไม่ถูกอะไรมาครอบงำตราบเท่าที่พวกเรามีพี่และพี่” เขายังสัญญาว่า “NCT จะเจ๋งขึ้นและเติบโตมากขึ้นในปีนี้ โปรดตั้งตารอ NCT ในปีนี้”

ประเด็นหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือไม่มีการพูดถึงอีซูมาน อดีตโปรดิวเซอร์โดยรวมของ SM ซึ่งเคยปรากฏตัวเป็นประจำทุกครั้งที่ศิลปินของ SM ได้รับรางวัลในสาขาใดๆ ศิลปิน SM ได้แสดงความขอบคุณอย่างต่อเนื่องต่อ “Teacher Lee Soo-man” ในการกล่าวสุนทรพจน์รับรางวัลทั้งรางวัลใหญ่และรางวัลเล็กในอดีต อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความขัดแย้งภายใน SM ในปัจจุบัน และความสงสัยเรื่องการเลี่ยงภาษีในต่างประเทศผ่านบริษัทต่างชาติ โดย Lee ได้โอนหุ้นของเขาให้กับ HYBE ชื่อของเขาก็หายไปในสุนทรพจน์ตอบรับของศิลปิน SM

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save