KPOP

ลิซ่า BLACKPINK ถูกพบที่ฟลอริดาพร้อมกับครอบครัวของแฟนเฟรเดอริก อาร์โนลต์ที่มีข่าวลือ

ลิซ่า BLACKPINK ถูกพบที่ฟลอริดาพร้อมกับครอบครัวของแฟนเฟรเดอริก อาร์โนลต์ที่มีข่าวลือ

ลิซ่าBLACKPINK  ถูกพบที่ฟลอริดากับครอบครัวของFrederic Arnault ข่าวลือเกี่ยวกับ Lisa และ  CEO ของ LVMH Watches เริ่มต้นขึ้นในเดือนกรกฎาคม ปี 2023 เมื่อทั้งสองคนเห็นรับประทานอาหารร่วมกัน  ในปารีส และเมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาก็เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันในการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งยิ่งกระตุ้นให้เกิดข่าวลือการออกเดท ตามรายงานใหม่เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีการพบเห็น Lisa และ Frederic Arnault ในไมอามี รัฐฟลอริดา กับครอบครัวของเขา ในภาพถ่ายและคลิปวิดีโอบนโซเชียลมีเดีย มีผู้เห็น Lisa กำลังเดินอยู่กับพี่สะใภ้ของ Frederic Arnault ซึ่งเป็นนักออกแบบชาวฝรั่งเศส Geraldine Guillaume ในขณะที่ Frederic Arnaud และ Alexandro Arnaud น้องชายของเขาเดินอยู่ห่างๆ  แม้ว่า  YG Entertainmentจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธข่าวลือการออกเดท แต่แฟน ๆ หลายคนยอมรับความสัมพันธ์ของลิซ่าและเฟรเดอริก อาร์โนลต์ เนื่องจากพวกเขาเคยพบกันหลายครั้งในที่สาธารณะ  อีกข่าวหนึ่งมีข่าวลือ ว่าลิซ่า เคยถ่ายทำซีรีส์ซอมบี้อเมริกันเรื่อง ‘ The Walking Dead: Daryl Dixon ‘

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-lisa-spotted-in-florida-with-rumored-boyfriend-frederic-arnaults-family?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save