KPOP

Lee Young Ae กำลังพิจารณาเปิดตัวในฐานะพิธีกรรายการทอล์คโชว์ Shohei Ohtani พิจารณาเป็นแขกรับเชิญรอบปฐมทัศน์

Lee Young Ae กำลังพิจารณาเปิดตัวในฐานะพิธีกรรายการทอล์คโชว์ Shohei Ohtani พิจารณาเป็นแขกรับเชิญรอบปฐมทัศน์

อียองเอซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลจากบทบาทของเธอในละครฮิตเรื่อง ” Dae Jang Geum ” กำลังหารือกันเพื่อเป็นเจ้าภาพทอล์คโชว์ครั้งแรก ของเธอ ซึ่งส่งสัญญาณถึงบทใหม่ในอาชีพการงานที่โด่งดังของเธอ

ADVERTISEMENTS

ตามแหล่งข่าวที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ KBS กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวรายการทอล์คโชว์โดยมีลีเป็นพิธีกร ต่อจากรายการทอล์คโชว์เพลง ” The Seasons – Red Carpet ของลีฮโยริ ” แม้ว่าการผลิตรายการจะยังไม่เสร็จสิ้น แต่ทั้งสองฝ่ายก็กำลังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างแข็งขัน

บทบาทใหม่ที่เป็นไปได้ในฐานะพิธีกรประจำรายการวาไรตี้นี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับลี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสร้างเสน่ห์ให้ผู้ชมด้วยความสงบและสติปัญญาของเธอในละคร รูปแบบของทอล์คโชว์ทางช่อง KBS คาดว่าจะแตกต่างจากซีรีส์ “The Seasons” โดยมุ่งเป้าไปที่คนดังจากหลากหลายสาขา เช่น บันเทิง กีฬา การเมือง และสังคม ชวนให้นึกถึงรายการอย่าง “Win-Win ของคิมซึงอู” “ค่ายบำบัดของคิมเจดง” และ “You Quiz on the Block” มีข่าวลือว่ามีการพยายามที่จะคว้าซูเปอร์สตาร์ MLB Shohei Ohtaniมาเป็นแขกรับเชิญคนแรก

Shohei Ohtani ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาครั้งใหญ่สิบปี มูลค่า 700 ล้านดอลลาร์กับ LA Dodgers หลังจากดำรงตำแหน่งกับ LA Angels เป็นปรากฏการณ์สองทางที่รู้จักกันจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาทั้งในฐานะผู้ขว้างและผู้ตี การปรากฏตัวที่เป็นไปได้ของ Ohtani ในรายการเกิดขึ้นพร้อมกับการเยือนโซลเพื่อเปิดฤดูกาล MLB ปี 2024 ระหว่าง LA Dodgers และ San Diego Padres โดยมี Kim Ha-seong ที่ Gocheok Sky Dome ในวันที่ 20 และ 21 มีนาคม

การร่วมเป็นพิธีกรของ Lee Young-ae เกิดขึ้นท่ามกลางอาชีพการแสดงของเธออย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงในละครเรื่องใหม่ ” Maestra ” และ ” Medical Woman Dae Jang Geum ” ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น เรื่องหลังเป็นผลงานต่อจากละครเรื่อง “Dae Jang Geum” ในปี 2003 ซึ่งผลักดันให้ลีกลายเป็นฮันรยู  (คำที่ตั้งชื่อเพื่ออธิบายความนิยมไปทั่วโลกและการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีใต้) เป็นดารา แฟนๆ ต่างอยากรู้ว่าลีจะเปลี่ยนจากการแสดงมาเป็นพิธีกรได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสที่จะได้พบกับบุคคลสำคัญอย่างโอทานิ ซึ่งตอกย้ำถึงความเก่งกาจของเธอและความน่าดึงดูดจากภาคส่วนบันเทิงต่างๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/lee-young-ae-to-host-her-first-talk-show-eyeing-shohei-ohtani-as-first-guest?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save