KPOP

ชาอึนอูถูกกล่าวหาว่าออกเดทในต่างประเทศกับนักแสดงชาวอเมริกัน India Eisley

ชาอึนอูถูกกล่าวหาว่าออกเดทในต่างประเทศกับนักแสดงชาวอเมริกัน India Eisley

ชาอึนอู  ถูกพบเห็นออกเดทในต่างประเทศกับIndia Eisley ตามรายงานเมื่อวันที่ 27 มกราคม ภาพถ่ายของชาอึนอูในลอสแองเจลิสกับนักแสดงชาวอเมริกันได้ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตโพสต์ภาพพร้อมคำบรรยายว่า  “ฉันบังเอิญไปเจอชาอึนอูในลอสแองเจลิส ถ่ายรูปลำบากนิดหน่อย เลยถ่ายได้แต่จากด้านหลังเท่านั้น แต่คือชาอึนอู” ” ภาพถ่ายเผยให้เห็น India Eisley และชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นชาอึนอู นั่งตรงข้ามกันที่ร้านกาแฟในวันที่ชัดเจน มีรายงานว่าช่างทำผมชั้นนำชาวอเมริกันเปิดเผยว่าเธอจัดแต่งทรงผมให้ India Eisley สำหรับมิวสิกวิดีโอเดบิวต์เดี่ยวของ Cha Eun Woo ที่จะมาถึง แต่โพสต์ที่ถูกกล่าวหาของเธอถูกลบออกไปแล้ว ในข่าวอื่น ๆ  ชาอึนอู ASTROคาดว่าจะเดบิวต์โซโล่ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/cha-eun-woo-allegedly-spotted-on-overseas-date-with-american-actress-india-eisley?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save