KPOP

ชาวเน็ตล้อเล่นนึกถึง DoYou มือใหม่จากรายการ ‘K-Pup’ ของ Crush ในเรื่อง ‘ความขัดแย้งด้านทัศนคติ’

ชาวเน็ตล้อเล่นนึกถึง DoYou มือใหม่จากรายการ ‘K-Pup’ ของ Crush ในเรื่อง ‘ความขัดแย้งด้านทัศนคติ’

ADVERTISEMENTS

โดยู มือใหม่ ‘K-Pup’ มีประวัติ ‘ทัศนคติขัดแย้ง’ หรือไม่ ?

ในฟอรั่มออนไลน์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ชาวเน็ตได้จุดประกายความฮือฮาด้วยการรื้อฟื้น ‘ความขัดแย้งด้านทัศนคติ’ จากอดีตอย่างสนุกสนาน ในขณะที่สปอตไลท์ตกไปที่ความรู้สึก ‘มือใหม่’ ที่ไม่คาดคิด

ประเด็นของ ‘ความขัดแย้ง’ นี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก DoYou สุนัขแสนรักของ Crushซึ่งปรากฏตัวบนเวทีระหว่างการแสดงเพลง ” Ego ” ของนักร้อง ปัจจุบัน แฟนแคมของ DoYou มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 140,000 ครั้ง

ชาวเน็ตที่รับผิดชอบในการค้นพบนี้แชร์ GIF ที่ ‘เลิกคิ้ว’ อย่างสนุกสนานในหมู่สมาชิกฟอรัม

ตามประวัติศาสตร์เผยให้เห็น DoYou ได้ปรากฏตัวที่น่าจดจำในปี 2017 ใน รายการ EBS ‘ There is No Such Thing as a Bad Dog ‘ ซึ่งเขาได้รับการฝึกอบรมภายใต้การแนะนำของผู้เชี่ยวชาญKang Hyung Wook  เพื่อแก้ไขปัญหาด้านพฤติกรรมของเขา

*คำเตือน: การแจ้งเตือน GIF*

ผู้โพสต์ต้นฉบับในฟอรัมเหน็บแนมว่า”มีข่าวลือว่า DoYou ได้ออกมาขอโทษด้วยคำพูดที่ ‘โฮ่ง’ แต่สมาชิกบางคนในที่สาธารณะยังคงไม่มั่นใจ และเช่นเคย การตัดสินอยู่ที่ตัวบุคคล”

เป็นการล้อเลียน ‘ความขัดแย้งเรื่องทัศนคติ’ ของเหล่าคนดัง โดยชาวเน็ตต่างล้อเลียนด้วยปฏิกิริยา แบบแก้มยุ้ยๆ :

“ความจริงที่ว่าพวกเขาขุดคุ้ย ‘อดีต’ ของเขาในขณะที่เขากำลังเป็นดารานั้นมากเกินไป…”

“ใครบอกว่านี่เป็นสคริปต์ สำนวนของเขาตรงกับความเป็นจริง 200%”

“ฉันยังคงชื่นชอบเขา เขามีบุคลิกที่เก๋ไก๋ 555 ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินจากวิดีโอเดียว เขาเข้ากับเพื่อนสมาชิก ‘กลุ่ม’ ได้ดี”

“เราหยุดสรุปจากการแสดงออกทางสีหน้าได้ไหม เขาแค่อวดท่าทีน่ารัก ฉันหมายถึงว่าเขาต้องเผชิญกับ ‘การตัดสิน’ จาก DogQoo ด้วยซ้ำ เขาทำให้มันยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”

“ฮ่าๆ โชคดีนะที่เขาได้รับการอภัยจากแฟนๆ หลังจากที่ขอโทษแค่คำว่า ‘โฮ่ง’ 555 อย่างน้อยเขาควรจะโชว์พุงหรืออะไรสักอย่างไม่ใช่หรือ?”

“ฉันยกโทษให้เขาเพราะเขาน่ารัก”

พลังของการจัดการภาพ… ดูแฟน ๆ ทั้งหมดที่ปกป้องเขาในส่วนความคิดเห็น

“เขาควรจะออกจากกลุ่ม ณ จุดนี้”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/netizens-playfully-recall-crushs-k-pup-rookie-doyous-past-attitude-controversy?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save