KPOP

“นักเขียน The Glory” เผยทำไมถึงอยากให้ลูกเป็นฝ่ายถูกรังแก มากกว่าเป็นคนรังแก!

ADVERTISEMENTS

นักเขียนคิมอึนซุกเข้าร่วมชมรอบปฐมทัศน์สำหรับส่วนที่ 2 ของThe Gloryของ Netflixและแบ่งปันความคิดเห็นของเธอว่าเธอต้องการให้ลูกสาวเป็นเหยื่อหรือผู้กระทำความผิดในการกลั่นแกล้ง

คิมอึนซุกเล่าว่าเธอมีความคิดที่จะเขียนรายการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนี้หลังจากคำถามที่เปลี่ยนชีวิตจากลูกสาวของเธอ: ” แม่คะ อะไรจะทำร้ายคุณมากกว่ากัน: ถ้าฉันทุบตีใครสักคนจนตายหรือถูกตีจนตาย? ”

เธอบอกว่าเธอกำลังมองหาคำตอบสำหรับคำถามนี้ขณะที่เธอเขียนเรื่อง The Glory—และในที่สุดเธอก็พบคำตอบ

ถ้า [ลูกสาวของฉัน] ถูกทุบตีจนตาย จะมีทางแก้ไข จากมุมมองของฉัน นี่คือ: ฉันสามารถนำผู้กระทำความผิดลงนรกได้ด้วยเงินของฉัน

ผู้เขียนกล่าวต่อไปว่า นี่ไม่ใช่กรณีของมุนดงอึน ตัวเอกของเรื่อง The Glory และผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งมากมายทั่วโลก ดังนั้นเธอจึงต้องการสร้างเรื่องราวการแก้แค้นที่แตกต่างจากความเป็นจริง

แต่ดงอึนในละครของเราทำอย่างนั้นไม่ได้ และดงอึนส่วนใหญ่ในโลกของเราก็ทำเช่นนั้นไม่ได้ พวกเขาไม่สามารถพบกับพ่อแม่ที่ร่ำรวยเช่นฉันและเติบโตมาในสภาพแวดล้อมแบบครอบครัวได้ ผมก็เลยอยากจะเป็นกำลังใจให้พวกเขา เนื่องจากความ

เป็นจริงตรงกันข้าม ฉันจึงพยายามแก้แค้นดงอึนให้สำเร็จมากขึ้น ติดตามชมกันว่าตอนจบจะลงเอยเช่นไร

ชาวเน็ตหลายคนตอบกลับข้อความนี้ในฟอรัมออนไลน์ บางคนมีความรู้สึกที่หลากหลาย

“จะเป็นยังไงถ้าผู้กระทำผิดเป็นคนรวยลามก ㅠㅠ”

“คิมอึนซุกเท่ แต่อย่างที่เธอพูด พ่อแม่ส่วนใหญ่ไม่สามารถเท่แบบนั้นได้ ดังนั้นมันจึงน่าเศร้าและฉันก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่า “ว้าว เท่จัง ฮ่าๆๆ” ฉันเข้าใจว่าคิมอึนซุกกำลังให้กำลังใจ กับโปรดักชั่นนี้…แต่อดคิดไม่ได้ว่าพ่อแม่ที่ไม่มีเงินจะได้ยินเรื่องนี้

แล้วเศร้า”

ในการตอบกลับความคิดเห็นก่อนหน้านี้: “ไม่ได้หมายความว่าจะได้ยินว่า ‘เท่’ แต่เธอกำลังบอกว่าดงอึนส่วนใหญ่ในโลกไม่เป็นเช่นนั้น… ทำไมคุณถึงแสดงความคิดเห็นแบบนั้นโดยไม่เข้าใจอย่างถูกต้อง LOL… คิมอึนซุก พูดแบบนี้ตั้งแต่

แรกและนั่นคือเหตุผลที่เธอเขียนรายการนี้”

“ส่วนสำคัญเกี่ยวกับวิดีโอนี้คือดงอึนส่วนใหญ่ในโลกไม่มีพ่อแม่ที่ร่ำรวยเหมือนเธอ และความเป็นจริงตรงกันข้าม นั่นคือเหตุผลที่เธอเขียนสิ่งนี้เพื่อให้กำลังใจพวกเขา”

“แต่ความจริงก็คือไม่ว่าเหยื่อจะมีเงินเท่าไหร่ ผู้กระทำความผิดสามารถไปมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลได้หากพวกเขามีเงินเพียงพอ lol”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่ชื่นชมเธอด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “ เธอเจ๋งมาก ” และ “ ก็อดอึนซุก ” และพวกเขาก็สนับสนุนคำตอบที่ตรงไปตรงมาและขวานผ่าซากของเธอ รวมถึงหัวใจที่อยู่เบื้องหลัง

“โดยส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มีผู้ใหญ่คอยให้กำลังใจ ~คุณเก่งที่สุด คิมอึนซุก ^^”

“ฉันหวังว่าฉันจะมีเงินเพื่อพาผู้กระทำความผิดของลูกฉันลงนรก.. ㅠㅠ”

“ส่วนที่สองของสิ่งที่เธอพูดนั้นเจ๋งมาก ในความเป็นจริงมีคนอย่างดงอึนอีกมากที่ไม่ได้มาจากพ่อแม่ที่ร่ำรวย ดังนั้นเธอจึงต้องการที่จะแก้แค้นให้ประสบความสำเร็จเท่าที่จะทำได้”

“ว้าว เธอเจ๋งมาก”

“เธอไม่ได้มีแค่เงินแต่มีอำนาจอิทธิพล โคตรเท่เลย”

“เป็นเรื่องดีที่คนมีอิทธิพลและยิ่งใหญ่อย่างคิมอึนซุกมีความเชื่อแบบนั้น.. ฉันเคยเห็นนักเขียนที่ยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลมากมายในสื่อมักจะแสดงความคิดห่วยๆ ออกมามากมาย และมันก็แย่ที่สุด”

“ฉันอยากอยู่ในโลกของผู้ใหญ่แบบเธอ และอยากเป็นผู้ใหญ่แบบเธอ”

“ขอบคุณที่นำเสนอหัวข้อนี้”

https://www-koreaboo-com.translate.goog/stories/glory-writer-kim-eun-sook-tells-rather-daughter-bully-victim-perpetrator/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save