KPOP

คาริน่า aespa ติดรายการเดทและฝันถึง ‘Transit Love’ ฉบับคนดัง?

คาริน่า aespa ติดรายการเดทและฝันถึง ‘Transit Love’ ฉบับคนดัง?

ADVERTISEMENTS

สมาชิก aespa อยากได้ ‘ Transit Love ‘ ฉบับคนดังไหม?

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘ MMTG ‘ บน YouTube aespa นั่งคุยกับ MC JaeJaeและพูดคุยเกี่ยวกับความสนใจในปัจจุบันของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Karinaเปิดเผยว่าเธอเสพติดงานอดิเรกต่างๆ โดยชอบดูรายการออกเดทเป็นพิเศษ

ในระหว่างการสนทนา คาริน่าถามแจแจว่าเธอเป็นแฟนรายการ ‘ I Am SOLO ‘ ด้วยหรือไม่ ซึ่งพิธีกรยืนยันการรับชมของเธออย่างกระตือรือร้น ยิ่งไปกว่านั้น JaeJae ยังเปิดเผยว่าเธอกำลังใคร่ครวญถึงไอเดียในการผลิตรายการเวอร์ชั่นคนดัง โดยตั้งชื่อเล่นว่า ‘I Am a Celebrity SOLO’

แจแจอธิบายแนวคิดของเธอว่า”มีคนดังในช่วงอายุที่เหมาะสมสำหรับการแต่งงานที่แสวงหาความรักอย่างแท้จริงมีไม่มากนักเหรอ?”

Karina พูดแทรกและบอกว่าสมาชิก aespa จินตนาการกันเองว่า “จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามี ‘ Transit Love ‘ ในเวอร์ชันคนดัง…”

ในช่วงเวลาสบายๆ Karina ก็สารภาพว่าเธอติดเนื้อหาขนาดสั้นเช่นกัน เธอตั้งข้อสังเกตอย่างติดตลกว่า”ถ้าReelsคือ ‘Transit Love’ และYouTube Shortsคือ ‘ Heart Signal ‘ แล้วTikTokก็ต้องเป็น ‘I Am SOLO’ มันเหมือนกับโดปามีนขั้นสูงสุดของฉัน”

การสนทนาดังกล่าวจุดประกายเสียงหัวเราะในหมู่ชาวเน็ตในฟอรั่มออนไลน์ โดยบางคนสนุกสนานกับแนวคิดนี้ และคนอื่นๆ ครุ่นคิดถึงความเป็นไปได้ที่น่าสนใจที่เวอร์ชันของคนดังจะกลายเป็นความจริง

ปฏิกิริยารวมถึง:

“ฮ่าๆ บางทีคาริน่าอาจจะอยู่ในรายการนั้นก็ได้” “ใครก็ได้ช่วยหยุดเธอหน่อยเถอะ ฮ่าๆ”

“ถ้าวันหนึ่งมาถึงสำหรับการแสดงเวอร์ชั่นคนดังแบบนั้น ฉันคิดว่าชาตินี้คงจะระเบิดเพราะแฟนๆ ฮ่าๆ” “ 5555 ฉันคิดว่าคนทั้งประเทศจะติดโดปามีน ฮ่าๆ พวกเขาคงจะอินกับมันมากเกินไป” “ใช่ แต่พวกเขาควรเปิดเผยสคริปต์ 100% ดีกว่า ฮ่าๆ” “ฉันมักจะรู้สึกเสมอว่าคาริน่าไม่ได้พูดเหมือนไอดอลทั่วไปที่มีประสบการณ์เพียงไม่กี่ปีภายใต้เข็มขัดของเธอ ฮ่าๆ เธอไม่เกรงกลัว”

“กรุณาอย่าเอ่ยถึงกลุ่มไอดอลอื่นๆ ที่นี่ ได้โปรด” “ไม่ T____T บันทึกเซิร์ฟเวอร์เครือข่ายของเรา” “ฉันคิดว่า KaTalk จะระเบิดถ้ารายการนั้นออกอากาศ คาริน่า 555” “555 เซิร์ฟเวอร์ฟอรั่มชุมชนเหล่านี้จะล่มทั้งหมดหาก รายการที่ออกอากาศ”

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/aespas-karina-is-addicted-to-dating-shows-and-dreams-of-a-celebrity-edition-of-transit-love?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save