KPOP

“รักแรกพบ?” ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงความเร็วที่คาริน่าและอีแจอุคเริ่มออกเดทกันหลังจากการพบกันครั้งแรก

“รักแรกพบ?” ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงความเร็วที่คาริน่าและอีแจอุคเริ่มออกเดทกันหลังจากการพบกันครั้งแรก

ชาวเน็ตเกาหลีต่างตกตะลึงกับข่าวที่คาริน่าและอีแจอุคได้เริ่มต้นการเดินทางแสนโรแมนติกด้วยกัน โดยเพิ่งเริ่มออกเดทหลังจากการพบกันครั้งแรกในเดือนมกราคมปีนี้

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ C-JeS Studioต้นสังกัดของอีแจอุคยอมรับอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงและคาริน่า aespa  ต้นสังกัดกล่าวว่า “ ขณะนี้ ทั้งสองอยู่ระหว่างการทำความรู้จักกัน เนื่องจากเกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของนักแสดง เราขอให้คุณพิจารณาด้วยความอบอุ่นและความเคารพในขณะที่เขายังคงมุ่งมั่นในการถ่ายทำต่อไป ” ตามข่าว ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากรวมตัวกันในชุมชนออนไลน์ยอดนิยมเพื่อหารือเกี่ยวกับข่าวการออกเดทล่าสุด ชาวเน็ตหลายคนชี้ให้เห็นว่าคาริน่าและอีแจอุคถูกพบเห็นที่งานปราด้าเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2024 และเริ่มออกเดทกันหลังจากนั้นไม่นาน

เมื่อวันที่ 30 มกราคม คารินาได้จัดงานแฟนไซน์ของ Inter-Asia โดยเห็นเธอสวมเสื้อฮู้ดสีม่วงอ่อน ซึ่งเห็นเธอใส่ในรูปถ่ายของ Dispatch ที่เธอออกเดตกับลีแจอุค

จากรูปถ่ายเหล่านี้ ชาวเน็ตเกาหลีสรุปว่าทั้งสองเริ่มออกเดทเพียงสองสัปดาห์หลังจากการพบกันครั้งแรก

ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนคาดเดาว่าพวกเขาอาจจะตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นและแสดงความคิดเห็นว่า ” พวกเขาคงโกรธกันไปแล้ว” “พวกเขาเริ่มออกเดทกันทันที… ไม่กี่สัปดาห์หรอกหรือ? รู้จักกันเหรอ?” “มีหลายกรณีที่ผู้คนเริ่มออกเดทภายในหนึ่งชั่วโมงหลังการประชุม ดังนั้นฉันไม่คิดว่ามันสำคัญที่พวกเขาเริ่มออกเดทเร็วขนาดนี้” “มีคนจำนวนมากที่เริ่มออกเดทภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากพบกัน” “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ ก้าวสำหรับคนวัย 20″ และ ” มันคงเป็นรักแรกพบ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/love-at-first-sight-k-netizens-talk-about-how-quickly-karina-and-lee-jae-wook-started-dating-after-their-first-meeting?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save