KPOP

เปรียบเทียบจำนวนเพลงทั้งหมดที่ออกโดยกลุ่มไอดอลจากค่ายต่างๆ

เปรียบเทียบจำนวนเพลงทั้งหมดที่ออกโดยกลุ่มไอดอลจากค่ายต่างๆ

ในโลกที่มีชีวิตชีวาของ K-pop ดนตรีและการแสดงมาบรรจบกันอย่างราบรื่น และกลุ่มไอดอลเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังความสำเร็จระดับโลกของอุตสาหกรรม

ADVERTISEMENTS

ในเกาหลีใต้ ค่ายเพลงหลักสี่แห่ง ได้แก่SM Entertainment , JYP Entertainment , HYBEและYG Entertainmentได้กลายเป็นรากฐานสำหรับการเปิดตัวกลุ่มไอดอลชั้นนำ ค่ายเพลงแต่ละแห่งได้บ่มเพาะกลุ่มศิลปินที่มีความสามารถของตนเอง ซึ่งมีส่วนช่วยในการเติบโตและวิวัฒนาการของเคป๊อป

สิ่งที่น่าสนใจคือปริมาณเพลงที่วงเหล่านี้ผลิตภายใต้แต่ละค่ายเพลง ซึ่งกำหนดแนวเพลงเคป็อปอย่างมีเอกลักษณ์

ผู้ที่ชื่นชอบเคป๊อป รายหนึ่งระบุจำนวนเพลงเคป๊อปที่ออกโดยศิลปินจากค่ายเพลงหลักแต่ละค่าย ชาวเน็ตที่ตั้งกระทู้ว่ารวบรวมเฉพาะเพลงเกาหลีที่ปล่อยออกมาไม่รวมเพลงญี่ปุ่นและอังกฤษ

SM Entertainment: – TVXQ : 132 เพลง -ซุปเปอร์จูเนียร์ : 196 เพลง

– Girls’ Generation : 112 เพลง – EXO : 108 เพลง – Red Velvet : 102 เพลง – NCT 127 : 94 เพลง – NCT Dream : 71 เพลง – aespa : 29 เพลง JYP Entertainment: – 14.00 น. : 113 เพลง – Wonder Girls : 86 เพลง – TWICE : 122 เพลง – Stray Kids : 130 เพลง – ITZY : 42 เพลง HYBE Corporation (ชื่อเดิม Big Hit Entertainment): – BTS : 218 เพลง – NU’EST : 20 เพลง – Seventeen : 124 เพลง – TXT : 65 เพลง – ENHYPEN : 23 เพลง YG Entertainment: – Big Bang : 69 เพลง – 2NE1 : 52 เพลง – WINNER : 58 เพลง – iKON : 72 เพลง – BLACKPINK : 33 เพลง – TREASURE : 40 เพลง

ชาวเน็ต K แสดงความเห็นว่า ” ฉันรู้สึกแย่กับศิลปิน YG” “Big Bang ออกมามานานแล้วแต่พวกเขามีเพลงน้อยกว่าไอดอลรุ่นที่ 4” “เมื่อรวมเพลงญี่ปุ่นและเพลงภาษาอังกฤษเข้าด้วยกัน TWICE และ BTS อาจมีมากกว่า 300 เพลง แต่ละเพลง” “ศิลปิน YG มีเพลงน้อยมาก แล้ว BLACKPINK ล่ะ…” “BTS ทำงานหนักจริงๆ” “ว้าว BTS มีเพลงมากที่สุด” “BLACK PINK 33…ฉันคิดว่าฉันจำเพลงของพวกเขาได้ทั้งหมดจริงๆ เพลง” “WINNER มีเพลงมากมายที่พวกเขาทำแต่บริษัทจะไม่ปล่อยเพลงเหล่านั้นเหรอ? พวกเขาเดบิวต์ในช่วงเวลาเดียวกับ Red Velvet แต่จำนวนเพลงต่างกัน…” “พวกเขาคิดถึง SHINee” “เพลงของ BLACKPINK ผลิตโดย นั่นคือสาเหตุเท็ดดี้” และ  “NMIXX ก็หายไปจาก JYP Entertainment เช่นกัน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/comparing-the-total-number-of-songs-released-by-idol-groups-from-different-labels?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save