KPOP

สปอยนี่คือผู้ชนะ 6 อันดับแรกของ ‘The Debut: Dream Academy’ ซึ่งเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ KATSEYE!

สปอยนี่คือผู้ชนะ 6 อันดับแรกของ ‘The Debut: Dream Academy’ ซึ่งเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ KATSEYE!

ADVERTISEMENTS

โปรแกรมเซอร์ไววัล HYBE Labels x Geffen Records ‘ The Debut :  Dream Academy ‘ ได้คัดเลือกผู้ชนะ 6 อันดับแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเดบิวต์ในปีหน้าในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปครอสโอเวอร์เกาหลี-สหรัฐอเมริกาKATSEYE!

ตอนสุดท้ายของ ‘The Debut: Dream Academy’ ออกอากาศสดในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. KST ตามความพยายามอย่างแรงกล้าของผู้เข้ารอบสุดท้าย 10 อันดับแรกเพื่อให้ได้ตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกกลุ่มใหม่

อันดับแรก ทีม A ซึ่งมีสมาชิกDaniela , Emily , Maki , MeganและYoonchae  ขึ้นเวทีและแสดงเพลง “ Girls Don’t Like ” โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนแสดงให้เห็นถึงการเติบโตและความหลงใหลของเธอ ทีม B ประกอบด้วยสมาชิกEzrela , Lara , Manon , SamaraและSophiaจากนั้นขึ้นเวทีต่อไปด้วยเพลง ” Dirty Water ” โดนใจกรรมการทั้งความสามารถและความมั่นใจ

หลังจากที่ทั้งสองทีมเสร็จสิ้นขั้นตอนสุดท้ายที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่รายการจะประกาศผู้ชนะ 6 อันดับแรก

KATSEYE จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2024 ดูบทสรุปฉบับเต็มของตอนสุดท้ายของ ‘The Debut: Dream Academy’ ได้ที่ด้านบน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/here-are-the-top-6-winners-of-the-debut-dream-academy-debuting-in-the-new-girl-group-katseye?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save