KPOP

Beyond the Beat: เนื้อเพลง ATEEZ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางของคุณไปข้างหน้า

Beyond the Beat: เนื้อเพลง ATEEZ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางของคุณไปข้างหน้า

ADVERTISEMENTS

การตกหลุมรักATEEZเป็นเรื่องง่าย ต้องขอบคุณผลงานที่น่าทึ่งของพวกเขา พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจที่น่าทึ่งด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย ตั้งแต่จังหวะที่มีชีวิตชีวาไปจนถึงท่วงทำนองที่ผ่อนคลาย การผสมผสานระหว่างเพลงและเนื้อเพลงของพวกเขาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแรงบันดาลใจ และเป็นแรงบันดาลใจในการก้าวไปข้างหน้าในชีวิต

พวกเขามอบเพลงที่ไพเราะมากมายให้กับเราซึ่งช่วยเยียวยาจิตใจ เนื้อเพลงของพวกเขายังช่วยผลักดันชีวิตอีกด้วย ต่อไปนี้เป็นเนื้อเพลงที่น่าทึ่งแปดข้อที่จะส่งผลต่อคุณ

1. “ถ้าคุณอยากซ่อน คุณกำลังเสียสติ คุณต้องพึ่งพาใครสักคน ฉันจะเป็นคนคนนั้นเพื่อคุณ” – หนึ่งวันในเวลา

2. “คลื่นกำลังหยุดคุณเหรอ? เพียงแค่ตัดผ่านพวกเขา ลมพัดแรงมั้ย? ขี่ลมนั้นแล้วบินไป” – ชนะ

3. “แม้ว่าทุกคนจะหัวเราะเพราะว่ามันเป็นความฝัน ฉันก็หยุดไม่ได้ แต่ความจริงสำหรับฉันก็คือว่า เราสัมผัสยูโทเปียได้ เราไปถึงที่นั่นได้ ยูโทเปีย” – ยูโทเปีย

4. “เรากำลังจะไป สักวันหนึ่ง เราจะไปถึง” ดอกไม้จะร่วงหล่น และความมืดจะกลืนกินเจ้า แต่เราจะจุดแสงสว่าง” – สัญญา

5. “ดวงดาวส่องสว่างแก่ข้าพเจ้า แสงนี้ กลายเป็นแสงสว่างใหญ่โตแก่ข้าพเจ้า โอ้ ใช่แล้ว ท้องฟ้าของฉันช่างวิเศษยิ่งนัก สีสันก็ส่องประกายระยิบระยับ” – ออโรร่า

6. “หากช่วงเวลานี้เป็นคลื่นของเรา อย่ากลัว เผชิญมันอย่างเข้มแข็ง เพราะเราร้อนกว่าใครภายใต้แสงแดด” – คลื่น

7. “ทุกสายตาจับจ้องมาที่ฉันตอนนี้ หากคุณยังคงสงสัยของฉัน มันไม่มีประโยชน์เกินไป เรายังเด็กและดุร้าย เราจะค้นพบโลกใหม่ที่เป็นของฉัน” – วันเดอร์แลนด์

8. “แม้เราจะตัวเล็กในโลกกว้างใบนี้ แต่เราก็ยังยึดมั่นและตีกัน ในการเดินทางอันไม่มีที่สิ้นสุดนี้ เราจะไปอย่างที่เราเป็น” – ขอบฟ้า

เพลงหรือเนื้อเพลงของ Ateez ไหนที่โดนใจคุณที่สุด? สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณก้าวไปข้างหน้า!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/beyond-the-beat-ateez-lyrics-to-inspire-your-journey-forward?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save