KPOP

MONEY ของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ทุบสถิติแหลกพันล้าน

MONEY ของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ทุบสถิติแหลกพันล้าน

สร้างตำนานอย่างต่อเนื่อง “MONEY” เพลงโซโล่ของ “ลิซ่า BLACLPINK (Lisa LALISA)” ทุบสถิตกระจาย Spotify แตะ 1,000 ล้านครั้ง ยูทูปเตรียมมุ่นหน้าสู่ 100 ล้าน

ขยับเป็นสร้างมูลค่า หลังจากปิดฉาก Born Pink World Tour ณ กรุงโซล ลงอย่างสวยงาม พร้อมจารึกความทรงจำ จนหลายคนยังคงพากันกล่าวถึง โดยเฉพาะการแสดง “MONEY” เพลงโซโล่ของ “ลิซ่า BLACLPINK (LALISA)” หรือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาย” ที่สร้างตำนานอีกครั้งด้วยการโปรยเงินหน้าลิซ่าAds byPlayback speed1x NormalBack0.25×0.5x1x Normal1.5x2x00:00/13:13SkipAds by

ล่าสุด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการทุบสถิติระดับโลก จากผลงานเพลงโซโล่ “MONEY” “MONEY” กลายเป็นผลงานเป็นเพลงจากศิลปินเดี่ยวเคป๊อป และศิลปินหญิงเคป๊อปเพลงแรก รวมถึงศิลปินคนแรกจากค่าย YG ที่มียอดสตรีมบน Spotify ถึง 1,000 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นเพลงเปิดตัวครั้งแรกของศิลปินเคปป๊อปที่สามารถทุบสถิตินี้ได้

อีกทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกร่วมเฉลิมฉลอง ติดแฮชแท็ก #MONEY900MYTViews หลังจากที่คลิป ” ‘MONEY’ EXCLUSIVE PERFORMANCE” ของ ลิซ่า ลลิษา มียอดสตรีมในยูทูปทะลุ 900 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และที่สำคัญคือ เตรียมทะยานขึ้นสู่พันล้านวิว

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/558903

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save