KPOP

เกิดประเด็นถกเถียงเมื่อแทยอนบอกว่าเธอชอบกินสับปะรดบนพิซซ่า

ADVERTISEMENTS

เกิดประเด็นถกเถียงเมื่อแทยอนบอกว่าเธอชอบกินสับปะรดบนพิซซ่า


แทยอน Girls’ Generation กำลังเป็นประเด็นถกเถียงในชุมชนออนไลน์หลังจากตอนล่าสุดของ ‘Taeng-Forest’ รายการ YouTube ของเธอออกอากาศ


ในรายการแทยอนได้อ่านและตอบเกี่ยวกับความกังวลของแฟนๆและให้คำแนะนำกับพวกเขา มีแฟนคลับคนหนึ่งเขียนว่า “ฉันเป็น SONE และเป็นคนที่ไม่ชอบพิซซ่าฮาวายเอี้ยน ฉันเคยไม่ชอบช็อกโกแลตมิ้นท์แต่เพื่อนของฉันชอบและบังคับให้ฉันลอง เราเถียงกันเรื่องนี้ 3 ชั่วโมงและลงเอยด้วยการทะเลาะกัน”


แฟนคลับกล่าวต่อ “เราเลยตกลงกันว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก และสองปีหลังจากนั้นรสนิยมของฉันเปลี่ยนไปฉันโตขึ้นและฉันชอบช็อกโกแลตมิ้นท์ เราเคยทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้มาก่อนฉันเลยทำเหมือนไม่ชอบช็อกโกแลตมิ้นท์ต่อหน้าเพื่อน” และแฟนคลับขอคำแนะนำจากเธอว่าจะทำอย่างไรให้เธอได้เอ็นจอยกับช็อกโกแลตมิ้นท์กับเพื่อนของเธอได้


แทยอนกล่าวว่า “คุณก็ควรสารภาพสิ เธอจะทำอะไรได้? ตอนนี้คุณชอบช็อกโกแลตมิ้นท์ รสนิยมของคนเรามันเปลี่ยนกันได้” แทยอนกล่าวต่อว่าเธอเคยไม่ชอบช็อกโกแลตกับถั่วมาก่อนแต่ตอนนี้ก็ชอบมาก


ขณะที่หัวข้อเรื่องอาหารยังถกเถียงกันต่อ แทยอนเล่าว่าเธอชอบทานสับปะรดที่อยู่บนพิซซ่าและกล่าวว่า “ฉันตั้งใจสั่งพิซซ่าที่มีสับปะรดเลย”



จากตอนล่าสุดประเด็นเรื่องนี้ของแทยอนกลายเป็นที่ถกเถียงกันในชุมชนออนไลน์เกาหลีและหลายคนคอมเมนต์ว่า “ไม่นะ ออนนี่…” หรือ “เธอรู้ว่าเธอกำลังพูดอะไรอยู่” หรือ “ฉันก็ชอบสับปะรดบนพิซซ่า” หรือ “พิซซ่าฮาวายเอี้ยนอิสเดอะเบส” และ “ฉันว่าพี่ไม่ควรพูดเรื่องนี้นะ” และ “ฉันผิดหวังมาก”


ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)





ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160271





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save