KPOP

Chanel เปิดตัว “ตัวละครอนิเมชั่น” ของเจนนี่ BLACKPINK ในโฆษณา Coco Crush

ADVERTISEMENTS

ชาแนลเปิดตัวตัวละครเจนนี่BLACKPINK แอ มบาสเดอร์ของแบรนด์หรู

ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Coco Crush’ สำหรับเครื่องประดับชั้นดีในปี 2023 Chanel ได้เปิดตัววิดีโอแอนิเมชั่นที่มีเจนนี่ นักแสดงMargaret QualleyและAmandla Stenbergเป็นตัวละครในโฆษณา

วิดีโอที่เกี่ยวข้องเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ทางการ อินสตาแกรม และยูทูบ ก่อนวิดีโอของเจนนี่ ‘Dear Destiny’ นำแสดงโดย Amandla Stenberg ถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ ‘Dear Goodbye’ ที่มี Margaret Qualley

อัปโหลดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์

ในที่สุด วิดีโอของเจนนี่ก็ถูกเปิดเผยผ่านวิดีโอ ‘Dear Paris’ ที่มีตัวละครแอนิเมชั่นของเจนนี่ที่จำลองแบบ 2 มิติ

ตัวละครนี้ถ่ายทอดลักษณะเฉพาะของเจนนี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น ผมยาวสีดำ รอยงามระหว่างดวงตาและคิ้วของเธอ และริมฝีปากที่เล็กแต่หนา อย่างไรก็ตาม ภาพรวมนั้นค่อนข้างแตกต่างจากเจนนี่ในชีวิตจริง ในวิดีโอ เจนนี่ขี่จักรยานและ

ตระเวนไปทั่วปารีสในขณะที่สวมเครื่องประดับจาก Chanel ทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา

Coco Crush เป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นดีที่เปิดตัวในปี 2558 โดย Chanel โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ คนดังทั้งหมดในวิดีโอที่ปล่อยออกมาครั้งนี้ประกอบด้วยบุคคลจาก ‘Generation Z’ (รุ่นที่เกิดตั้งแต่กลางปี ​​1990 ถึงต้นปี

2010) โดยเน้นบรรยากาศแบบวัยรุ่น

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/02/chanel-unveils-the-animation-character-of-blackpinks-jennie-for-the-coco-crush-advertisement?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save