KPOP

“ผู้กำกับซีรีส์ The Glory” ถูกกล่าวหาว่ากลั่นแกล้งเพื่อนที่โรงเรียน!

ADVERTISEMENTS

ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการเปิดตัว ‘The Glory 2’

ในช่วงบ่ายของวันที่ 10 มีนาคม อันกิลโฮ ผู้อำนวยการของ Netflix เรื่อง ‘The Glory’ ถูกกล่าวหาว่ากลั่นแกล้งในโรงเรียน

Ahn Gilho ผู้ตกเป็นเหยื่ออ้างว่าตัวเองก่อความรุนแรงในโรงเรียนในปี 1996 เขากล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่า Ahn Gilho ทำงานเป็นผู้กำกับละครเพราะปกติฉันไม่ค่อยดูละครเกาหลี อย่างไรก็ตามเนื่องจาก ‘The Glory’ กลายเป็นประเด็นร้อน ฉันรู้เรื่องนี้แล้ว”

A เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Ahn Gilho ออกเดทกับ B เด็กสาวมัธยมต้นในระหว่างที่เขาเรียนอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ฉันแกล้งBกับเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น ๆ เขาทำความรุนแรงในโรงเรียนร่วมกับเพื่อน ๆ ของเขา ฉันจำไม่ได้แน่ชัดว่า

มีกี่คน อยู่ที่นั่น แต่อย่างน้อยมี 5 คน รวมเขาด้วย เขาทุบตีเรา พอเราไม่ตอบคำถาม เขาก็จะขู่เรา เขายังบอกให้เพื่อนเอามีดมาให้เขาด้วย การทำร้ายกินเวลานาน ประมาณ 2 ชั่วโมง”

Aเปิดเผยว่าขณะนี้ตัวเขาเองอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา เขาอธิบายเหตุผลที่เปิดเผยเรื่องราวในอดีตของ Ahn Gilho ว่า “อันที่จริง เมื่อคุณเห็นกรณีอื่นๆ ที่ดาราหรือคนมีชื่อเสียงถูกรังแกในสมัยเรียน ผู้กล่าวหาอาจได้รับผลพวงตามมา เพราะฉัน

ไม่ได้อาศัยอยู่ในเกาหลี ฉันไม่ได้กังวลอะไรมาก ฉันกังวลเกี่ยวกับเพื่อนของฉันที่ยังอยู่ในเกาหลี อย่างไรก็ตาม พวกเขาตกลงที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชน”

Aกล่าวต่อว่า “ถ้า Ahn Gilho ปฏิเสธ เพื่อนคนอื่นๆ ก็จะออกมาให้การเป็นพยานด้วย ฉันว่าเขาปฏิเสธและวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมาย เราจะตอบโต้อย่างแข็งขัน สิ่งที่เราต้องการจากเขาคือ ‘การดำเนินการตามความยุติธรรม'”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดักชันเฮาส์ Studio Dragon แสดงความคิดเห็นสั้น ๆ ว่า “เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง”

https://gstarlive.com/news/30940

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save