KPOP

“ลิซ่า BLACKPINK ” กับที่มารอยสักเล็กๆ ที่ทำแฟนคลับร้องว้าว? ส่วนสื่อไทยเสี้ยมคนทะเลาะกันเหมือนเดิม

ADVERTISEMENTS

เป็นประเด็นขึ้นมาเบาๆ หลังเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมานิตยสาร Harper’s Bazaar Singapore ได้ปล่อยทีเซอร์ปกนิตยสารที่ได้นักร้องหญิงชาวไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” แห่งวง BLACKPINK มาขึ้นปก

หลังแฟนๆ ได้สังเกตเห็นคล้ายรอยสักเล็กๆ ของเจ้าตัวบนแผ่นหลัง ที่คาดว่าน่าจะเป็นภาพดอก “เอเดลไวส์” (Edelweiss) ดอกไม้ตัวแทนแห่งรักแท้จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์” ซึ่งเป็น

ดอกไม้ที่เธอชื่นชอบและนำมาออกแบบในนาฬิการ่วมกับแบรนด์หรูอย่าง Bulgari นั่นเอง

ทั้งนี้เรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงไม่น้อยเนื่องจากต้นสังกัด ของ YG Entertainment นั้นค่อนข้างจะขึ้นชื่อในเรื่องความเข้มงวดเรื่องรอยสักของศิลปินในสังกัดไม่น้อยนั่นเอง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สมาชิก BLACKPINK ทำให้สังคมออนไลน์มีการพูดถึงเรื่องนี้ ย้อนกลับไปในช่วงสิ้นปี 2022 ในขณะที่ BLACKPINK กำลังทัวร์คอนเสิร์ต Born Pink ทางด้านของ “จีซู” สมาชิกคนหนึ่งของวงก็เคยถูกสังเกต

เห็นภาพคล้ายรอยสักเล็กๆ ของเธอมาแล้วเช่นกัน

ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวของนักร้องหญิงไทยจะเป็นรอยสักแท้ๆ หรือไม่ เพราะก่อนหน้านั้นเธอกับเพื่อนสมาชิก BLACKPINK อย่าง “เจนนี” ก็เคยอวดแทททูภาพปลาโลมามาแล้ว

อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนคลับของ BLACKPINK เองส่วนใหญ่เชื่อว่าทางต้นสังกัดไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหากนักร้อหญิงจะสักจริงๆ เพราะเป็นรอยสักที่เล็กและดูสวยดี

ตรงข้ามกับบ้านเราที่มีการหยิบเอาเรื่องนี้มาเล่นโดยจับประเด็นเรื่องที่้มีคนเข้าไปแสดงควมเห็นทำนองว่าคนไทยส่วนใหญ่ไม่ชอบคนสักเพราะเป็นคนไม่ดี โดยหวังให้เห็นความคิดที่แตกต่างระหว่างคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นเก่านั่นเอง

https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000021282

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save