KPOP

“การใช้ชีวิตตามปกตินั้นยาก” ซงมิโน WINNER พูดถึงโรคตื่นตระหนกที่ปรากฏขึ้นก่อนเข้ากรม

ADVERTISEMENTS

ในวันที่ 24 มีนาคมมินโฮซองจะเริ่มรับราชการทหารในฐานะนักสังคมสงเคราะห์ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม YG Entertainment ขอให้กำลังใจซงมิโน โดยกล่าวว่า“จะไม่มีกิจกรรมในสถานที่แยกต่างหากเพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยที่เกิดจากความแออัดยัดเยียด”

ก่อนหน้านี้ ซงมิโนหลุดจากรายการ “Peak Time” ทางช่อง JTBC ซึ่งเพิ่งออกอากาศตอนแรกไป ในรายการ ซงมิโนพูดถึงการเกณฑ์ทหารของเขาว่า“ผมกำลังจะไม่อยู่ประมาณสองปี แต่ผมจะรอดูว่าเพื่อนคนไหนจะมาคุกคามตำแหน่งของผม”

YG Entertainment ไม่ได้เปิดเผยเหตุผลในการรับใช้ซงมิโนในฐานะนักสังคมสงเคราะห์ ท่ามกลางการคาดเดาต่างๆ นานาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนของ “Oh Eun Young’s Gold Counseling Center” ทางช่อง Channel A ซึ่งซงมิโนเคยปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในอดีตกำลังถูกพูดถึงอีกครั้ง

ซงมิโนกล่าวว่าเขาป่วยเป็นโรคตื่นตระหนกและโรคไบโพลาร์ตั้งแต่ปลายปี 2017 โดยเสริมว่า“ผมไปโรงพยาบาลเพราะว่าผมล้ม” เขาเปิดเผยว่าอาการเริ่มต้นเมื่อเขาปรากฏตัวใน “New Journey to the West” และ “Kang’s Kitchen” และเริ่มประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเขา “Fiancé”

ในตอนนั้น ซงมิโนสารภาพว่า“บางครั้งแม้แต่การใช้ชีวิตประจำวันตามปกติด้วยการดูทีวีหรือรับประทานอาหารก็เป็นเรื่องยาก ฉันคุยโทรศัพท์กับเพื่อนและได้ยินว่าเขาจะไปดูหนังหลังเลิกงาน และฉันก็คิดว่า ‘เป็นไปได้ยังไง’”

เมื่อได้ยินเรื่องนี้ ดร. โออึนยองแสดงความกังวลของเธอโดยกล่าวว่า“ซงมิโนอยู่ในภาวะวิตกกังวลว่าความคิดสร้างสรรค์และศิลปะของเขา แหล่งที่มาของความสุขของเขาจะหายไป”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซงมิโน ซึ่งพ่อเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้วได้โพสต์ในอินสตาแกรมของเขาว่า“ยิ่งคุณอายุมากขึ้น คุณก็ยิ่งมีประสบการณ์มากขึ้น การเอาชนะความล้มเหลว ผู้คนรอบตัวคุณแต่งงานทีละคน การพบปะผู้คนใหม่ๆ อยู่บ้านสบายที่สุดแต่เหงาที่สุด บางครั้งฉันอยากจะร้องไห้เหมือนเด็กและยอมแพ้”

ในขณะเดียวกัน ซงมิโนกำลังจะเป็นสมาชิกคนที่สามของ WINNER ที่เข้ากรม Kim Jinwoo และ Lee Seunghoon ปลดประจำการเมื่อปีที่แล้ว หลังจากการเกณฑ์ทหารของซงมิโนที่เกิดในปี 1993 คังซึงยุน น้องเล็กของ WINNER ที่เกิดในปี 1994 ก็กำลังจะเกณฑ์ทหารเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save