KPOP

“ฮเยอิน NewJeans และหนิงหนิง aespa” สวมชุดแบบชุดเดียวกัน แต่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง!

ADVERTISEMENTS

aespaและNewJeansเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปยุคที่ 4 ที่ฮอตที่สุด 2 วง และเมื่อเร็ว ๆ นี้มักเน่ ของพวกเธอ ทั้งคู่สวมชุดหรูหราแนวแฟชั่นเหมือนกันแต่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

หนิงหนิงจาก aespa เป็นที่รู้จักจากสไตล์เก๋ไก๋ของเธอ และมักจะสวมชุดลำลองแนวสตรีทและแฟชั่นระดับไฮเอนด์ผสมผสานกัน

นิ้งหนิงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอสามารถดึงเอาสไตล์แฟชั่นต่างๆ ออกมาได้หลากหลาย ตั้งแต่ชุดเดรสสีสันสดใสสำหรับใส่ไปเที่ยวพักผ่อน…

… โดดเด่นท่ามกลางฝูงชน แม้จะสวมชุดลำลองแนวสตรีทหลายชั้น…

… เพื่อครอบครองปารีสใน ชุดเต็มยศ ของจิวองชี่ หนิงหนิง ทำได้ทุกอย่าง

สำหรับการถ่ายแบบล่าสุดกับ นิตยสาร Vogue+ Chinaฉบับเดือนมีนาคม 2023 หนิงหนิง ได้อวดแฟชั่นที่หลากหลายและภาพลักษณ์ที่น่าทึ่งในชุดต่างๆ มากมาย

หนึ่งในชุดนั้นมาจากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปล่าสุดของLouis Vuitton เครื่องแต่งกายสุดล้ำนี้ประกอบด้วยเสื้อเจ็ตสกีบ็อกซ์ท็อปราคา 4,350 ดอลลาร์สหรัฐ กระโปรงผ้าลินินแบบมีเดรปราคา 4,350 ดอลลาร์สหรัฐ และชุดกระโปรงผ้าไหมเครปลายพื้นผิวราคา 1,910 ดอลลาร์สหรัฐ

หนิงหนิง จับคู่เสื้อผ้ากับต่างหู กำไลหนาๆ และรองเท้าบูทรัดรูปเพื่อลุคที่สนุกสนานและอาร์ต

ฮเยอินแห่ง NewJeans ก็เหมือนกับสมาชิกในวงของเธอ เธอแสดงความงามทางแฟชั่นของ Y2K ได้อย่างสมบูรณ์ และมักจะสวมเสื้อผ้าที่ขี้ขลาด ไม่เป็นทางการ อินเทรนด์อย่างง่ายดาย และเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส

ฮเยอินยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถดึงเอาแฟชั่นระดับไฮเอนด์ออกมาได้อย่างไร้ที่ติแม้เธอจะอายุยังน้อยก็ตาม สิ่งนี้ทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ที่อายุน้อยที่สุดของ Louis Vuitton ด้วยวัยเพียง 14 ปี

สำหรับการเปิดตัวในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ของบ้านหรู เธอสวมชุดเดียวกับหนิงหนิง แต่แตก ต่างอย่างสิ้นเชิงในการถ่ายภาพกับVogue Korea

ฮเยอิน สวมเสื้อท่อนบน กระโปรง และกางเกงแบบเดียวกัน เพิ่มเข็มขัด Louis Vuitton เพื่อเน้นชุดและสวมรองเท้าบูทหุ้มข้อ Louis Vuitton

ฮเยอินไว้ผมยาวและหน้าม้าสั้นทู่ ๆ ซึ่งเพิ่มขอบที่พร้อมสำหรับรันเวย์ให้กับลุคโดยรวม

สไตล์ของ น้องเล็ก NewJeans ล้ำยุคและพร้อมสำหรับบรรณาธิการ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ของเธอ

นิ้ง นิ้ง และ ฮเยอิน ถอดชุดแฟชั่นในแบบฉบับของตัวเอง แถมทั้งคู่ยังสวยเก๋ในลุคอินเทรนด์อีกด้วย!

https://www-koreaboo-com.translate.goog/stories/newjeans-hyein-aespa-ningning-runway-ready-different-vibes-louis-vuitton/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save