KPOP

สปอยเลอร์ ‘Singles Inferno 3’ ทาง Netflix ปิดท้ายด้วยสี่คู่สุดท้าย

สปอยเลอร์ ‘Singles Inferno 3’ ทาง Netflix ปิดท้ายด้วยสี่คู่สุดท้าย

ADVERTISEMENTS

Singles Inferno ซีซั่น 3′ ทาง Netflix ปิดท้ายด้วยตอนที่ 10 และ 11 ในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งส่งผลให้มีคู่รักสี่คู่สุดท้าย ได้แก่ ลีควานฮีและชเวฮเยซอน, ชเวมินวูและยูซีอึน, พัคมิน -กยูและคิมคยูริ และลีจินซอกและอันมินยอง

ในระหว่างการคัดเลือกครั้งสุดท้ายLee Kwan-hee เลือก Choi Hye-sunจากผู้หญิงสามคน ได้แก่ Choi Hye-sun, Yoon Ha-jung และ Jo Min-ji เขาอธิบายการเลือกของเขา โดยกล่าวว่า “บทสนทนาที่เรามี ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อหัวใจสองดวงเชื่อมต่อกันอย่างแท้จริงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่สามารถลืมฮเยซอนได้”

Lee Kwan-hee กล่าวเสริมว่าเขาคงจะคิดถึง Choi Hye-sun แม้ว่าเขาจะเลือก Jo Min-ji โดยเน้นย้ำการตัดสินใจที่เด็ดขาดของเขา: “โดยไม่ลังเลหรือสงสัยเลย ฉันเลือก Hye-sun”

ในการสัมภาษณ์หลังการคัดเลือกกับทีมผู้ผลิต โจมินจิกล่าวอย่างกล้าหาญว่า “ฉันได้ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาแล้ว และคงจะทำแบบเดียวกันถ้าฉันกลับไป” ในทำนองเดียวกัน ยุนฮาจองไม่ได้แสดงความเสียใจที่ต้องซื่อสัตย์กับความรู้สึกของเธอในระหว่างการถ่ายทำ ‘Singles Inferno 3’

อันมินยองขอบคุณลีจินซอก โดยกล่าวว่า “คงเป็นนรกจริงๆ หากไม่มีคุณ” ซึ่งลีจินซอกตอบแทน ทำให้พวกเขากลายเป็นคู่รักคู่สุดท้าย พัคมินกยูผู้แสดงความรักข้างเดียวต่อคิมคยูริมาโดยตลอด กลายเป็นคู่รักคู่สุดท้ายกับเธอหลังจากที่เธอพูดว่า “เราจะรักกันต่อไปในอนาคต”

ในระหว่างการคัดเลือกครั้งสุดท้ายของ Yoo Si-eun ผู้เข้าร่วมชาย Son Won-ik และ Choi Min-woo ยืนอยู่ตรงหน้าเธอ โดยทางเลือกของเธอคือ Choi Min-woo

ซีรีส์ “Singles Inferno” ของ Netflix เป็นเรียลลิตี้โชว์การออกเดทบนเกาะโดดเดี่ยว ที่ซึ่งคนโสดจะต้องสร้างคู่รักจึงจะจากไป คนโสดแข่งขันกันในภารกิจ และผู้ชนะสามารถเปิดเผยอาชีพและอายุของตนได้

มีความอยากรู้อยากเห็นเพิ่มมากขึ้นว่าคู่รักสี่คู่สุดท้ายจาก ‘Singles Inferno 3’ ยังคงได้พบกันหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/netflixs-solo-inferno-3-concludes-with-four-final-couples-formed?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save