KPOP

7 ศิลปินเกาหลีที่เพิ่งขึ้นชั้นมัธยมต้น! “อายุ 13 – 14 ปี”

ADVERTISEMENTS

การหลั่งไหลของไอดอลที่เดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อยเป็นประเด็นร้อนในหมู่แฟน ๆ K-Pop ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การที่ไอดอลเดบิวต์เมื่ออายุเพียง 13 หรือ 14 ปี จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนยังอยู่ในชั้นมัธยมต้น

1.ฮเยอิน NewJeans

ฮเยอินอายุ 14 ปีกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งหมายความว่าไอดอลจะจบการศึกษาและเข้าเรียนชั้นมัธยมปลายในปีนี้ NewJeansเดบิวต์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมปีที่แล้วด้วยซิงเกิลนำของพวกเขา “Attention” และ มินิอัลบั้มNew
Jeans

ก่อน Newjeans ฮเยอินเคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเด็กU.SSO Girlกลุ่มเด็กกลุ่มแรกของ Kids Planet กลุ่มเดบิวต์เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2020 โดยฮเยอินอายุ 12 ปีในขณะนั้น

2.โรร่า BABYMONSTER

แม้ว่าBABYMONSTERจะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่สมาชิกก็ได้รับการเปิดเผยทีละคนผ่านวิดีโอแนะนำตัวของYG Entertainment บน YouTube พวกเขาได้รับความสนใจอย่างมาก โดยแฟนๆ ต่างก็อยากเห็นว่าการเดบิวต์อย่าง

เป็นทางการของวงจะเป็นอย่างไร

Roraนักร้องนำวง BABYMONSTER กำลังเรียนชั้นปีที่ 3 ที่โรงเรียน Hupyeong Middle School เธอเกิดในปี 2008 และเป็นส่วนหนึ่งของ U.SSO Girl ของ Kids Planet ร่วมกับ Hyein จาก NewJeans

3.Chiquita จาก BABYMONSTER

เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมวงของเธอชิกิต้ากำลังเรียนอยู่ปี 2 เธอเกิดในปี 2009 ซึ่งทำให้ไอดอลไทยอายุน้อยที่สุดใน BABYMONSTER ด้วยวัยเพียง 13 ปี

ก่อนเข้าร่วม YG Entertainment Chiquita เคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคัฟเวอร์ชื่อ Red Rose เธอแสดงทักษะการเต้นที่น่าทึ่งในระหว่างการคัฟเวอร์ของวง สร้างความประทับใจให้กับทั้งแฟนๆ และผู้ที่ไม่ใช่แฟนคลับ

4.แฮอึนของ Lapillus

แฮอึนกำลังเรียนชั้นปีที่ 3 ที่โรงเรียนมัธยมต้นอึนบุก เธอเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2551 ซึ่งทำให้ดาราสาวอายุ 14 ปี แฮอึนอายุน้อยที่สุดในลาพิลลัสเธอจึงได้รับฉายาว่ามักเน่ออนท็อป ”

เมื่อ Lapillus เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มิถุนายน 2022 Haeun เป็นไอดอลหญิงที่แอคทีฟที่อายุน้อยที่สุดในอุตสาหกรรม

5.ยอนจี TripleS

ยอนจีอยู่ปี 3 เช่นกัน แต่เธอเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมโชวอล ดาวสามดวงเกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2551

เมื่อเร็วๆ นี้อายุ 15 ปี ยอนจีอายุเพียง 14 ปีเมื่อกลุ่มเดบิวต์เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมปีที่แล้ว ไอดอลสาวเล่าว่าเธอเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

6.CLASS:ฉันชื่อโบอึน

Boeunกำลังจะขึ้นชั้นปีที่ 3 ในฐานะนักเรียนมัธยมต้นที่ Cheongdam Middle School เธอเกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551

ก่อนเดบิวต์ในCLASS :yโบอึนเคยเป็นส่วนหนึ่งของMy Teen Girl เธอเป็นสมาชิกที่เก่าแก่ที่สุดในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในการแสดง CLASS:y star มักถูกเปรียบเทียบกับเจนนี่ เนื่องจากแฟนๆ หลายคนบอกว่าเธอดูเหมือนสมาชิกวง

BLACKPINKมากพวกเขาถึงกับตั้งฉายาให้เธอว่า “เจนนี่ตัวน้อย”

7.CLASS:ฉันชื่อ ซอนยู

ซอนยูอยู่ปีเดียวกับโบอึนเพื่อนร่วมวงของเธอ เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2551 เธอเป็นไอดอลหญิงที่แอคทีฟอายุน้อยที่สุดเมื่อ CLASS:y เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เช่นเดียวกับ Boeun โซเอนยูก็เป็นส่วนหนึ่งของ My Teen girl ไอดอลคนนี้ถือเป็นหนึ่งในเอซของเธอในรายการ โดยแสดงทักษะการเต้นที่น่าทึ่ง ซอนยูยังมีช่อง YouTube ที่เธออัปโหลดเพลงคัฟเวอร์หลายเพลง

https://www-koreaboo-com.translate.goog/lists/girl-group-idols-still-in-middle-school/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save