KPOP

“วิคตอเรีย f(x)” หลั่งน้ำตา เมื่อแฟนๆพูดถึงซอลลี่ผู้ล่วงลับ

ADVERTISEMENTS

เมื่อแฟนคลับคนหนึ่งพูดถึงซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) วิคตอเรีย ซงรู้สึกสะเทือนใจและไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม สื่อจีนซูโฮรายงานว่าVictoria Song (หรือที่รู้จักในชื่อ Song Qian) เข้าร่วมงานแถลงข่าวเพื่อโปรโมตละครเรื่องใหม่ของเธอ ที่นี่ ไอดอลนักแสดงปรากฏตัวในชุดเรียบง่าย และอวดภาพลักษณ์ที่สวยงามและดูอ่อนเยาว์สุดๆ

จากนั้น ในระหว่างเซสชันที่สมาชิกรายการสื่อสารกับผู้ชม จู่ๆ ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งพูดถึงซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) ซึ่งทำให้วิคตอเรียสะเทือนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนๆ พูดว่า “ ซอลลี่ คนที่สนิทกับซ่งเชียน (วิคตอเรีย) เพิ่งเข้ามาในความคิดของฉัน ฉันรู้สึกเสมอว่าเธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม หลังจากทนทุกข์ทรมานจากแรงกดดันอย่างท่วมท้นจากสาธารณชน เธอจึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฉันเริ่มมองสิ่งต่าง ๆ อย่างรอบคอบมากขึ้นและรับฟังสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองต่าง ๆ เพื่อไม่ให้ถูกคำพูดฝ่ายเดียวบนอินเทอร์เน็ตหลอก”

เมื่อได้ยินคำพูดที่จริงใจเหล่านี้ วิคตอเรียก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ ไอดอลนักแสดงถึงกับหันกลับมาเช็ดน้ำตาราวกับว่าไม่ต้องเป็นห่วงแฟนๆ ความเจ็บปวดจากปฏิกิริยาของวิคตอเรีย ภาพของฉากดังกล่าวได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วบน Weibo แพลตฟอร์ม SNS ที่ใหญ่ที่สุดของจีน

ในช่วงเวลาที่พวกเขาเป็น f(x) วิคตอเรีย ซงดูแลซอลลี่อย่างใกล้ชิดเสมอ ในฐานะลีดเดอร์และสมาชิกที่อายุมากที่สุดของวง ความจริงแล้ว วิคตอเรียได้รับการยกย่องว่าเป็น “แม่” ของวงด้วยซ้ำ และถึงแม้จะทำงานในประเทศจีน แต่เธอก็แสดงการสนับสนุนเพื่อนสมาชิกวง f(x) อยู่เสมอ

ในทางกลับกัน ซอลลี่เสียชีวิตเมื่ออายุ 25 ปีในเดือนตุลาคม 2019 ไอดอลหญิงปลิดชีวิตตัวเองในบ้านส่วนตัวของเธอ ซึ่งทำให้สาธารณชนตกใจ เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมานจากการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากสาธารณชน รวมถึงปัญหาสุขภาพจิต

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save