KPOP

สัญญาของโปรดิวเซอร์ GroovyRoom กับ H1GHR MUSIC หมดลงแล้ว เพื่อใช้ค่ายเพลง AREA ต่อไป

สัญญาของโปรดิวเซอร์ GroovyRoom กับ H1GHR MUSIC หมดลงแล้ว เพื่อใช้ค่ายเพลง AREA ต่อไป

GroovyRoomสิ้นสุดการแสดงในรายการH1GHR MUSIC

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม KST มีการประกาศว่าสัญญาของดูโอโปรดิวเซอร์กับ H1GHR MUSIC ได้หมดลงอย่างเป็นทางการแล้ว ในแถลงการณ์ที่แชร์ผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ เอเจนซี่เขียนว่า: “สวัสดี H1GHR MUSIC ต้องการประกาศว่าสัญญาพิเศษของเรากับ GroovyRoom สิ้นสุดลงแล้ว เราขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุน GroovyRoom ที่เริ่มต้นและพัฒนาในฐานะศิลปินคนแรกของ H1GHR และเราขอให้คุณสนับสนุน GroovyRoom ต่อไป พวกเขาจะยังคงสร้างที่AREAในฐานะ CEO และศิลปิน โปรดติดตามโปรเจ็กต์สุดท้ายของพวกเขากับ H1GHR [AT H1GHR] ขอบคุณ”

ในขณะเดียวกัน GroovyRoom  ได้เปิดตัวค่ายเพลง AREAด้วยความร่วมมือกับ H1GHR MUSIC ในปี 2021 ศิลปินไม่เพียงแต่ GroovyRoom เท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักร้องGEMINIและแร็ปเปอร์Miraniอีกด้วย โปรเจ็กต์สุดท้ายของพวกเขากับ H1GHR MUSIC ยังไม่ได้เปิดตัว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/07/producer-duo-groovyrooms-contract-with-h1ghr-music-expires-to-continue-running-area-label?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save