KPOP

SM ประกาศ RIIZE จะดำเนินกิจกรรมด้วยสมาชิก 6 คน ยกเว้นซึงฮัน เนื่องจากมีการตัดสินใจระงับกิจกรรมของซึงฮันอย่างไม่มีกำหนด

SM ประกาศ RIIZE จะดำเนินกิจกรรมด้วยสมาชิก 6 คน ยกเว้นซึงฮัน เนื่องจากมีการตัดสินใจระงับกิจกรรมของซึงฮันอย่างไม่มีกำหนด

ซึงฮันรู้สึกถึงภาระและความรับผิดชอบ และหลังจากพิจารณาอย่างลึกซึ้งแล้ว เขาก็แสดงความตั้งใจที่จะระงับกิจกรรมเพื่อประโยชน์ของทีม นอกจากนี้เรายังตัดสินใจว่าการทำกิจกรรมต่อไปภายใต้สถานการณ์เหล่านี้จะไม่สมเหตุสมผล เลยตัดสินใจระงับกิจกรรมอย่างไม่มีกำหนด  ดังนั้นในวันนี้ RIIZE “เริ่มวันที่ 22 จะทำกิจกรรมกับสมาชิก 6 คน ยกเว้นซึงฮัน” บุคคลที่ปล่อยและเผยแพร่วิดีโอและรูปภาพที่เป็นปัญหาโดยไม่ได้รับอนุญาตได้กระทำการหมิ่นประมาทอย่างร้ายแรงต่อศิลปินด้วยการเผยแพร่ข้อมูลที่ปลอมแปลงและบิดเบือนซึ่งแตกต่างจากข้อเท็จจริง โดยใช้การสนทนาผ่าน Messenger ที่ไม่มีอยู่จริงและเทคนิคที่เป็นอันตรายเพื่อสร้างข้อมูลเท็จที่ไม่มีมูล เรากำลังดำเนินการต่อไป ทันทีที่เราทราบข้อเท็จจริงข้างต้น เราก็ดำเนินการติดตามทันที รวบรวมพยานหลักฐานจำนวนมาก ระบุตัวผู้ที่รั่วไหลและเผยแพร่ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต และวางแผนจะยื่นเรื่องต่อสถานีตำรวจท้องที่ในช่วงบ่ายวันนี้ อย่างไรก็ตาม วิดีโอและรูปภาพที่กำลังรั่วไหลและเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตนั้นถ่ายในช่วงเวลาส่วนตัวในฐานะเด็กฝึกหัดก่อนที่จะเดบิวต์ และมีการแก้ไขโดยเจตนาเพื่อทำให้เกิดความเข้าใจผิด แม้ว่านี่จะเป็นสถานการณ์ที่กะทันหัน แต่เราขอความเข้าใจจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากสิ่งนี้ได้รับการตัดสินใจหลังจากการปรึกษาหารืออย่างรอบคอบกับศิลปินแล้ว เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่ละเลยในการจัดการศิลปินตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเดบิวต์ด้วยซ้ำ เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ของเราอีกครั้ง แก้ไขข้อความเมื่อ วันพุธ เวลา 08:04 น.

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7762556

ความคิดเห็นชาวเน็ต

รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง ก่อนเดที่มีภาพหลุด ค่ายตัดสินใจไม่ถอด ยืนยันให้เด มาเป็นระลอกเลย จริงๆเรื่องสูบบุหรี่ปกติมากๆ แต่เดินสูบในที่สาธารณะมันก็ไม่ควรจริงๆ ค่ายบอกเป็นเรื่องก่อนเด จะฟ้องคนปล่อย รอดูว่าจะทำได้จริงไหม และจะมีอะไรหลุดมาอีกไหม การคัดเลือกกรองประวัติ เหมือนงานส่วนนี้ค่ายจะให้ความสำคัญน้อยลง รึป่าว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เข้าใจว่าคลิปจริง ก็ว่ากันไปตามกรณี ส่วนแรกพูดรวมๆแบบที่เห็นกันมาหลายเคส ส่วนหลังก็ตามนั้นแหละ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เอาไว้วอนบินหรือแอนตันออกจากวงก่อนนะค่อยโยง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เอาจริง คิดว่าค่ายมันน่าจะกลัวว่าจะมีอะไรปล่อยมาอิกแหละ เลยให้ระงับไว้ก่อน แต่ระงับแบบนี้ก็ไม่น่าต่างจากออกจากวงแหละมั้ง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ลูคัสโมเดลจริงด้วยดิงั้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เบม่อนที่ไม่มีอาฮยอน และไรซ์ที่ไม่มีซึงฮัน เกิดอะไรกับ YG และ SM

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แค่ระงับแสดงว่าบางอย่างยังต้องรอการพิสูจน์อยู่ อะไรที่เฟคนิวส์หรือละเมิดความเป็นส่วนบุคคลควรฟ้อง ภาวนาให้สูบบุหรี่ตอนผู้เยาว์และในที่สาธารณะคือหนักสุดแล้วนะ ถ้ามาเลเวลลูคัสนี่ว่าค่อนข้างยาก แต่เคสรุ่นน้องชมค่ายอย่างหนึ่งเทคแอคชั่นไวดี ผิดจริงอย่างลูคัสแม้จะลูกรักก็ลงดาบเก็บเข้ากรุไว ไม่จริงก็ฟ้องไวแล้วข่าวเงียบเลย แต่กับรุ่นพี่เจ้าตัวต้องลงมาฟ้องเองแล้วเขาไม่ผิดอะไรสักนิดเดียวด้วยค่ายกลับปล่อยให้ลือเสียๆหายๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ้าวววววว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ดันทุรังสูง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

กลับมาไวๆ นะคระ ชอบวิชวลหน้าแบบนี้ ว่าแต่เขาสูบบุหรี่ในที่ห้ามสูบจริงไหมคระ จากใจคนเกลียดบุหรี่ ถ้าจริงก็สมควร

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แต่ดีที่ค่ายออกมาแถลงเรื่องแชทที่ถูกปล่อยออกมาว่าเป็นแชทปลอม เพราะเรื่องนี้ถ้าเรื่องจริงซึงฮันคือเละแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นๆก็เห็นใจน้องที่โดนละเมิดความเป็นส่วนตัว แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวน้องเองก็รู้ว่าทำแบบนี้ มันเสี่ยงมากที่จะหลุดออกมา ซึ่งน้องก็คงยอมรับความเสี่ยงมาแล้ว หรืออาจจะคิดน้อยเกินไปในเรื่องนี้   ส่วนในตัวของน้องเองที่ทำมาทั้งหมด ให้ผิดเรื่องเดียวคือสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ เรื่องอื่นๆความประมาทล้วนๆ ซึ่งเอาจริงๆน้องใช้ชีวิตเป็นวัยรุ่นทั่วไปไม่ผิด ถ้าไม่ได้จะมาทำอาชีพไอดอล นักแสดง อุตสาหกรรมบันเทิงในประเทศเกาหลี ก่อนเดไม่ควรมีข่าวแบบไหนมากที่สุด ตอนนี้ที่หลุดๆมาน้องทำมาเกือบจะครบละ ประมาทเองล้วนๆ เข้ามาเพิ่มเติม ประวัติน้องถูกเอาออกจากไฮไลท์ไอจีวงด้วย พักงานของ SM แบบใด แก้ไขข้อความเมื่อ วันพุธ เวลา 09:00 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คลิปจริงภาพจริงมีแชทที่ปลอมจบพักยาวๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่าวกรรม

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เพื่อนแย่ก็จริงส่วนหนึ่งก็ทำตัวเองทั้งนั้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรื่องที่พลาดจริงๆอย่างเดินสูบบุหรี่อันนี้ซึงฮันก็ต้องรับผลของการกระทำของตัวเองไป แฟนคลับไม่ดีเฟนด์ให้อยู่แล้ว แต่ที่โดนปลอมแชทหรือละเมิดความเป็นส่วนตัวอันนี้ SM ต้องจัดการขั้นเด็ดขาดให้ได้จริงๆซักที ไม่ใช่แค่ขู่แล้วก็เงียบเหมือนตอนน้องโดนปล่อยรูปกับแฟนก่อนเดบิวต์ (และเหมือนที่ผ่านๆมาด้วยที่ชอบขู่ฟ้องแต่ไม่ทำอะไรจริงๆจังๆให้เห็น) แบบนั้นคนที่ก่อเรื่องพวกนี้ก็จะยังได้ใจและโจมตีซึงฮันไม่จบ แล้วผลเสียมันจะไปตกกับซึงฮันล้วนๆ เพราะเห็นได้ชัดว่าช่วง 2 เดือนมานี้ ที่มีคนปล่อยคลิปส่วนตัวของซึงฮันตลอดเพราะค่ายไม่เอาจริงแบบออกสื่อให้เห็น คนก่อเรื่องเลยได้ใจว่า SM ไม่ทำอะไรแน่ๆ และเจตนาคนก่อเรื่องก็เห็นได้ชัดมากเช่นกันว่าต้องการทำลายอนาคตของซึงฮัน อันนี้ SM ควรจัดการให้เป็นจริงเป็นจังซักที รวมไปถึงนักเสี้ยมอย่างแอคโปซงด้วย ลากตัวนี้ออกมาเชือดในที่แจ้งซักที เพราะไม่ใช่แค่ซึงฮันแต่รวมไปถึงไอดอลคนอื่นๆ ทั้งศิลปินของ SM เองและศิลปินต่างค่ายด้วยที่โดนแอคนี้สร้างเรื่องใส่จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ถ้า SM ลากโปซงออกมารับโทษได้ ผลดีจะไม่ได้ตกแค่ที่ซึงฮันหรือศิลปินในค่าย แต่รวมไปถึงไอดอลทั้งวงการเลยด้วย ส่วนซึงฮัน ก็อย่างที่บอก สิ่งที่ทำพลาดเองจริงๆก็ต้องทบทวนและเรียนรู้ความผิดพลาดของตัวเองไป แต่ก็อย่างที่หลายๆคนพูด มันไม่ใช่ความผิดร้ายแรงถึงขนาดต้องออกจากวง พักไปทบทวนและเรียนรู้ พร้อมเมื่อไหร่ก็กลับมา (แต่จริงๆก็ขึ้นอยู่กับว่า SM จะลากตัวคนก่อเรื่องออกมารับโทษได้เร็วแค่ไหนด้วย) ยังไงแฟนคลับก็รอได้อยู่แล้ว แก้ไขข้อความเมื่อ วันพุธ เวลา 09:36 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อาจจะกลัวมีปล่อยอะไรเพิ่มอีกเรื่อยๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ใช่ว่ามีอะไรที่จะหลุดอีกนะ ค่ายเลยออกมาให้ซึงฮันระงับกิจกรรมไปก่อน และออกจดหมายขอโทษมาก่อน ค่ายปล่อยเบลอตั้งแต่หลุดครั้งแรกมันเลยมีหลุดออกมาเรื่อยๆไง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

วิบากกรรม GG/BB รุ่นใหม่ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่วงที่สมาชิกออกหรือถอนตัวรุ่นหลังๆมีเยอะมากกกกก กรณีนี้ใช้คำว่าระงับกิจกรรมวงโดยไม่มีกำหนด แต่ดูแล้วก็มีโอกาสดองยาว แก้ไขข้อความเมื่อ วันพุธ เวลา 09:19 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คนที่ปล่อยทั้งคลิปจริง คลิปปลอม เค้าทำไปเพื่ออะไรนะ ทำลายชีวิตคนๆหนึ่ง มันสะใจขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้เลย ** ผิดก็ว่าไปตามผิดนะ ** แต่ไม่ชอบที่เค้าต้องมาเจออะไรแบบนี้ในตอนที่ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์

ความคิดเห็นชาวเน็ต

โพสต์จากซึงฮันใน Weverse ของวง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ก็คงมีปัญหากับวงเลยต้องตัดออก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

พูดตามจริง แต่ละภาพมันไม่น่าหลุดได้เลยนะ รู้ว่าเป็นไอดอลแต่ถ่ายรูปจูบผู้หญิงไว้ทำไมอ่ะ  คือบางภาพปาปารัซซี่กะไม่น่าถ่ายได้อ่ะคือไม่เจ้าตัวกะผู้หญิงเป็นคนถ่ายอ่ะ แล้วพอหลายประเด็นเอสเอ็มกะน่าจะเทอ่ะ เพราะหวังกับวงนี้ไว้เยอะด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จับคนผิดให้ได้ก่อนอันดับแรก หลังจากนั้นอะไรที่พิสูจน์ว่าผิดก็ให้ขอโทษเป็นกรณีไป เรื่องสูบบุหรี่อาจโดนค่าปรับ หวังว่าทีม5จะหาทางออกให้ดีสำหรับทุกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42357488

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7762556

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save