KPOP

“พัคซองฮุน The Glory” แสดงความคิดเห็นว่า “ความรุนแรงในโรงเรียนเป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้” ทดสอบ

ADVERTISEMENTS

ในวิดีโอชื่อ “ Cast of The Glory หารือเกี่ยวกับทฤษฎีของแฟนๆ เกี่ยวกับภาค 2 ” ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 4 มีนาคมจองซองอิลพัคซองฮุนชาจูยองคิมฮีโอราคิมกอนอู จากละครเรื่อง “ The Glory ” ปรากฏตัวและมี

เวลาอ่านและตอบคำถามของแฟน ๆ

พัคซองฮุน

เกี่ยวกับความคิดเห็น“ฉันหวังว่าดงอึนจะไม่ให้อภัยทุกคนในตอนท้าย”พัคซองฮุนกล่าวว่า “ ถ้าอย่างนั้นเธอก็คงไม่เริ่มมันเลย ฉันเชื่อว่าถ้าเธอจะยกโทษให้พวกเขา เธอคงไม่เตรียมการแก้แค้นมานานขนาดนี้ การรังแกจะไม่มีวันได้รับการ

อภัย พัคซองฮุนรับบทเป็นจอนแจจุน ผู้ก่อความรุนแรงในโรงเรียนใน “The Glory”

จุง ซุง อิล

เขาพูดต่อ“แต่ในทางกลับกัน การแก้แค้นในระดับที่เหมาะสมยังมีอยู่จริงหรือ? ถ้าคุณเจ็บ 100 คุณจะแก้แค้นแค่ 100 ไม่ได้ แล้วการแก้แค้นจะไม่มีวันจบสิ้น” เขาทิ้งท้ายด้วยมุขตลกว่า“สมมติว่าดงอึนแก้แค้น ส่วนแจจุนกับยอนจิ

นก็ตายทั้งคู่ จากนั้น Ye Sol จะเติบโตขึ้นเพื่อแก้แค้น Dong Eun แล้วลูกของดงอึนจะแก้แค้นเธออีกครั้ง จากนั้นเราต้องการอีก 120 ฤดูกาล”

สำหรับทฤษฎีของผู้ชมที่ว่า “ ฮาโดยองอาจจะเป็นหมัน ดังนั้นเขาอาจจะรู้แล้วว่า Ye Sol ไม่ใช่ลูกสาวของเขา ดังนั้นเขาจะอยู่เคียงข้างยอนจินจนถึงที่สุด”จองซองอิลเล่าว่า“เขายังคงเลี้ยงดูเยซอล เขาคงไม่ทิ้งเธอไป เขาก็จะยอมรับมัน”

https://kbizoom-com.translate.goog/the-glory-park-sung-hoon-school-violence-is-unforgivable/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save