KPOP

ซอนฮึงมิน และลีคังอิน แลกเปลี่ยนคำขอโทษ ท่ามกลาง ‘ความขัดแย้งเรื่องเทเบิลเทนนิส’

ซอนฮึงมิน และลีคังอิน แลกเปลี่ยนคำขอโทษ ท่ามกลาง ‘ความขัดแย้งเรื่องเทเบิลเทนนิส’

ADVERTISEMENTS

อีคังอินซึ่งพัวพันกับประเด็นถกเถียงเรื่อง ‘Table Tennis Gate’ ภายในทีมฟุตบอลระดับชาติ ได้โพสต์อินสตาแกรมเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ KST เพื่อแสดงคำวิจารณ์ต่อซนฮึงมิน ในโพสต์ของเขา เขาได้กล่าวขอโทษสมาชิกทีมอาวุโส เพื่อนร่วมทีม และแฟนฟุตบอล

ระหว่างเดินทางสู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีคังอินได้ขอโทษซอนฮึงมินเป็นการส่วนตัวสำหรับการทะเลาะวิวาทกันทางร่างกาย เพื่อเป็นการตอบโต้ ซนฮึงมินได้ออกแถลงการณ์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเขาเองในวันเดียวกัน

“ (ลี) คังอินกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังเหตุการณ์ดังกล่าว โปรดพบว่าในใจของคุณพร้อมที่จะให้อภัยเขาเพียงครั้งเดียว ” ซนฮึงมินเขียน เขาสะท้อนต่อไปว่า ” ในวัยเด็ก ฉันทำผิดพลาดมากมายและมีพฤติกรรมที่ไม่ดี ต้องขอบคุณคำแนะนำและคำแนะนำอันล้ำค่าจากผู้อาวุโสที่เคารพในช่วงเวลานั้นทำให้ฉันเป็นอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ “

ซนฮึงมินยังได้กลับมาพบกับการปะทะกับอีคังอินอีกครั้งในระหว่างที่พวกเขาพยายามที่จะส่งเสริมความสนิทสนมกันในทีมในทีมชาติ เขายอมรับว่า ” เป็นความรับผิดชอบของกัปตันที่จะต้องจัดการกับเรื่องที่ไม่พึงประสงค์เพื่อประโยชน์ของทีม ” ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า ” อย่างไรก็ตาม ฉันตระหนักดีว่าการกระทำของฉันก็ไม่น่ายกย่องและเปิดรับการวิพากษ์วิจารณ์ “

ซอน ฮึง มิน แสดงความเสียใจต่อประเด็นโต้เถียงเรื่องปิงปอง โดยกล่าวว่า ” ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ก่อให้เกิดความปั่นป่วนดังกล่าว แม้ว่าผมจะรู้สึกชื่นชมอย่างมากต่อการมีส่วนร่วมในวงการฟุตบอลของผมก็ตาม ” เขาให้คำมั่นว่า ” ผมจะพยายามเปลี่ยนเหตุการณ์นี้ให้เป็นโอกาสในการเติบโตต่อไป” ของทีมชาติเกาหลีในอนาคต ”

ซน ฮึง มิน ให้การสนับสนุนลีคังอิน โดยกล่าวว่า “ คังอินได้ไตร่ตรองการกระทำของเขาอย่างจริงใจ และขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้เล่นทีมชาติทุกคน รวมถึงตัวผมเองด้วย ” เขามาพร้อมกับคำกล่าวของเขาพร้อมรูปถ่ายของเขาและอีคังอิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการปรองดอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2024/02/son-heung-min-and-lee-kang-in-exchange-apologies-amidst-table-tennis-controversy?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save