KPOP

เทรนด์ลุคบุ๊คไวรัลของ ‘THV GIRL’ เผยให้เห็นอิทธิพลของวี BTS (คิมแทฮยอง) ที่มีต่อความสวยงามและสไตล์ของแฟนๆ

เทรนด์ลุคบุ๊คไวรัลของ ‘THV GIRL’ เผยให้เห็นอิทธิพลของวี BTS (คิมแทฮยอง) ที่มีต่อความสวยงามและสไตล์ของแฟนๆ

เช่นเดียวกับที่Kim Taehyungหรือที่รู้จักในชื่อVจากBTSกำหนดกระแสในโลกบันเทิง แฟนๆ ของเขาได้เริ่มสร้างกระแสไวรัลใหม่บนโซเชียลมีเดีย

ADVERTISEMENTS

เทรนด์ ‘ THV GIRL’  ในตอนแรกเริ่มต้นจากแฟนๆ ของแทฮยองบน TikTok แต่หลังจากนั้นได้ขยายการเข้าถึงไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น X (Twitter) และ Instagram แฟนด้อมเคป๊อปคนอื่นๆ ก็ติดตามเทรนด์นี้ด้วยไอดอลของพวกเขาเอง

เทรนด์ ‘THV GIRL’ เกิดขึ้นจากการที่แฟนๆ แชร์ลุคบุ๊กแฟชั่นของตัวเองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์และสุนทรียศาสตร์อันโดดเด่นของแทฮยอง เป็นวิธีที่สร้างสรรค์สำหรับแฟนๆ ในการนำเสนอแง่มุมของสไตล์ของแทฮยองที่โดนใจพวกเขา และพวกเขาได้รวมเข้ากับชีวิตของพวกเขาเอง

ชื่อ ‘THV’ มาจากชื่อผู้ใช้ Instagram ของแทฮยอง ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง ‘ T ae Hung ‘ และ ‘ V ‘ ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในชื่อเล่นของเขาในหมู่แฟนๆ

แทฮยองเป็นที่รู้จักจากสไตล์วินเทจของเขา ซึ่งมาจากความรักในแฟชั่นย้อนยุค ดนตรีแจ๊ส ภาพยนตร์คลาสสิก และความสง่างามของยุคสมัยก่อน แทฮยองได้แสดงความรักต่อความคลาสสิกในผลงานมากมายของเขา ตั้งแต่อัลบั้มเปิดตัว “Layover” ไปจนถึงโฟโต้บุ๊ค “Veautiful Days” และลุคแฟชั่นส่วนตัวของเขา

ในโพสต์ที่กำลังมาแรงบนtheQooชาวเน็ตได้พูดคุยถึงกระแสไวรัล “THV GIRL” บน TikTok และ Twitter และแสดงความคิดเห็นว่า:

“ทั้งหมดนี้มาจาก Pinterest หรือเปล่า ทำไมพวกเขาถึงเก่งในการจัดองค์ประกอบภาพ การถ่ายภาพ และการจัดเรียง”

“หลังจากค้นหาแล้วมันก็สนุกดี ทุกคนตกแต่งอย่างดี” “มันเจ๋งมากที่มีแม้แต่ฉบับเด็กผู้ชายด้วย”

“ช่วงที่วีเข้ากรม แฟนๆ สนุกสนานกัน น่ารักดี”

“พวกเขาตกแต่งอย่างสวยงาม”

“แฟนๆ ของวีเริ่มใช้งานบน TikTok แล้ว และดูเหมือนว่าจะกำลังได้รับความนิยมบน Twitter ด้วยเช่นกัน แฟนๆ ต่างก็แท็กกันและสนุกสนานกัน”

ภาพถ่ายในลุคบุ๊ค “THV GIRL” นำเสนอสิ่งของส่วนตัวของแฟนๆ ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของแทฮยอง รวมถึงอัลบั้มของเขา “Layover” นิตยสารแฟชั่นและโฟโต้บุ๊คของเขา สินค้าจากตัวละคร BT21 ของเขา ‘TATA’ สินค้าจากแบรนด์ที่เขาโปรโมต เช่น CELINE และ Cartier และอื่น ๆ.

แม้ว่าเทรนด์นี้จะเริ่มจากการเป็นหนังสือเกี่ยวกับแฟชั่น แต่ตอนนี้ได้ขยายไปสู่หัวข้ออื่นๆ แล้ว เช่น ศิลปะ การถ่ายภาพ นิตยสาร และอื่นๆ อีกมากมาย

ชมภาพถ่ายเทรนด์ “THV GIRL” อีกหลายพันภาพบน X (Twitter) ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/the-thv-girl-viral-lookbook-trend-showcases-bts-vs-kim-taehyung-influence-on-his-fans-aesthetic-and-style?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save