KPOP

อเล็กซานเดอร์ อดีตสมาชิก UKISS เริ่มต้นการผจญภัยในฮอลลีวูดด้วย ‘Home Sweet Home Rebirth’

อเล็กซานเดอร์ อดีตสมาชิก UKISS เริ่มต้นการผจญภัยในฮอลลีวูดด้วย ‘Home Sweet Home Rebirth’

อเล็กซานเดอร์อดีตสมาชิกUKISS เริ่มต้น การผจญภัยในฮอลลีวูด เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน KST Tango Music ประกาศว่า Alexander ได้รับบทบาทในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง ‘ Home Sweet Home Rebirth ‘ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิดีโอเกมยอดนิยม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อเล็กซานเดอร์รับบทเป็นพระภิกษุผู้ลึกลับ ซึ่งทำหน้าที่เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของตัวเอก เจค (รับบทโดย  วิลเลียม โมสลีย์ ) เขามีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือภรรยาของโมสลีย์และเผชิญหน้ากับศัตรูของภาพยนตร์เรื่องนี้

ADVERTISEMENTS

Home Sweet Home Rebirth’ เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมเอาชีวิตรอดระทึกขวัญที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ซึ่งมียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อเล็กซานเดอร์ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังอย่างวิลเลียม โมสลีย์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาใน ‘ The Chronicles of Narnia ‘, มิเคเล่ มอร์โรนจากผล งาน ต้นฉบับ ของ Netflix ‘ 365 Days ‘ และนักแสดงและนางแบบชาวไทยอุรัสยา เสปอร์บันด์และอื่นๆ อีกมากมาย

อเล็กซานเดอร์มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำ ‘Home Sweet Home Rebirth’ ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในอาชีพของเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/former-ukiss-member-alexander-embarks-on-a-hollywood-adventure-with-home-sweet-home-rebirth?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save