KPOP

BBC ขอโทษ KBS สำหรับการรายงานผิดพลาดร้ายแรงในสารคดี Burning Sun

ADVERTISEMENTS

BBC ขอโทษ KBS สำหรับการรายงานผิดพลาดร้ายแรงในสารคดี Burning Sun


BBC ขอโทษ KBS สำหรับการรายงานที่ผิดพลาดในสารคดี Burning Sun


ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2024 BBC แถลงการณ์ขอโทษและแก้ไขสารคดี Burning Sun หลังพบข้อผิดพลาดที่เกี่ยวกับสถานี KBS และตามแถลงของ KBS ทาง BBC ยอมรับข้อผิดพลาดและออกมาขอโทษและลบเนื้อหาที่เป็นประเด็นปัญหาออกจากสารคดี


BBC รายงานว่า “เราขอโทษต่อ KBS เหตุการณ์นี้เป็นข้อผิดพล่าดที่เกิดจากความไม่ตั้งใจ” KBS ยังระบุอีกว่า “เราต้องเราทำให้ชัดเจนว่านี่คือความผิดพลาดของ BBC ไม่ใช่นักข่าวที่ถูกสัมภาษณ์”


ตามรายงานก่อนหน้านี้ KBS แถลงผ่านทนายความปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่า KBS กดดันเหยื่อเซ็กซ์เทปของจองจุนยองให้ถอนฟ้องและทนายความของ KBS กล่าวว่า “นักข่าวที่อยู่ในสารคดี Burning Sun ของ BBC อ้างว่าทนายความของ KBS พยายามติดต่อและกดดันเหยื่อของจองจุนยอง ซึ่งสิ่งนี้ไม่เป็นความจริงและไม่มีมูลความจริง เมื่อเหยื่อบอกว่าพวกเขากลัวหลังจากทนายแนะนำว่าพวกเขาอาจเจอผลทางกฎหมายหากหลักฐานไม่เพียงพอหลังจากที่ BBC เล่าว่าทนายความของ KBS ติดต่อกับเหยื่อ เราอยากชี้แจงให้ชัดเจนว่าทนาบความคือตัวแทนของเหยื่อ”









ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159819





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save