KPOP

ลิซ่า BLACKPINK แสดงความตื่นเต้นกับการแสดง Crazy Horse ที่กำลังจะจัดขึ้นของเธอ

ลิซ่า BLACKPINK แสดงความตื่นเต้นกับการแสดง Crazy Horse ที่กำลังจะจัดขึ้นของเธอ

ลิซ่า BLACKPINK  อัพเดทแฟน ๆ ของเธอบนโซเชียลมีเดียและแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการแสดงที่กำลังจะมีขึ้นที่คาบาเร่ต์ Crazy  Horse แห่งปารีส ในภาพที่อัปโหลดเมื่อวันที่ 27 กันยายน ลิซ่าปรากฏตัวที่โรงละคร Crazy Horse โดยนั่งอยู่บนที่นั่งสีแดงสด เธอโพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมพร้อมคำบรรยายว่า ” แทบรอไม่ไหวที่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในที่สุด! D-1 แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ “

ADVERTISEMENTS

ในขณะเดียวกัน ลิซ่า BLACKPINK จะเข้าร่วมคาบาเร่ต์ชื่อดังของปารีส Crazy Horse สำหรับการแสดงสุดพิเศษ 5 รอบในวันที่ 28, 29 และ 30 กันยายน

ท่ามกลางความตื่นเต้นที่เพิ่มมากขึ้นในหมู่แฟนๆ มีการถกเถียงกันอย่างดุเดือด  เกี่ยวกับไอดอลเคป็อปยอดนิยมที่เข้าร่วมในการแสดงสุดเซ็กซี่

Crazy Horse เป็นคาบาเรต์สไตล์ปารีส ซึ่งเป็นหนึ่งในสามคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดควบคู่ไปกับมูแลงรูจและลิโด้ การแสดงคาบาเร่ต์อันทรงเกียรติในปารีสเหล่านี้สร้างประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำให้กับผู้ชมด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัดผ่านการแสดงอันกล้าหาญที่เสริมด้วยแสงไฟอันน่าหลงใหลและการชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/blackpinks-lisa-expresses-excitement-for-her-upcoming-crazy-horse-performances?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save