KPOP

พนักงานของ HYBE ถูกจับได้ว่าวิจารณ์วงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย

ADVERTISEMENTS

พนักงานของ HYBE ถูกจับได้ว่าวิจารณ์วงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย


พนักงานของ HYBE ถูกจับได้ว่าวิจารณ์ในแง่ลบกับวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย


คอมเมนต์ดังกล่าวเขียนโดยพนักงานของ HYBE ในชุมชนออนไลน์ Blind ซึ่งผู้ใช้จะต้องยืนยันตัวตนด้วยอีเมลที่ทำงานและตอนนี้กำลังเป็นประเด็นร้อน ซึ่งผู้โพสต์ตั้งคำถามว่ามินฮีจินคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ NewJeans จริงหือไม่และวง NewJeans จะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีมินฮีจิน


นี่คือบทสนทนาดังกล่าว:


“zn2uie: ฉันอยากเห็น NewJeans ที่ไม่มีมินฮีจินจะดูว่ามินฮีจินไม่มีใครแทนที่ได้จริงหรือเปล่า ในฐานะคนที่ทำงานที่นี่ ฉันอยากรู้จริงๆนะ


BetweenSeoulandthecountryside: โอ้ ฮยอง ผมชอบสปิริตของพี่จริงๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้า NewJeans ไม่มีมินฮีจิน


ncjiermtn: ถ้าคุณดูเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดที่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ คำตอบยังไม่ชัดเจนหรอ? ประเด็นเรื่องทักษะของ LE SSERAFIM, ประเด็นลอกเลียนแบบ…ยังเรียกว่าการผลิตได้ไหม? พวกเขาสามารถพัฒนาได้ไหม? ถ้าเป็นไปได้ทำไมไม่ใช้กับวงที่มีอยู่? ฉันพูดแบบนี้เพราะอยากรู้จริงๆ


zn2uie: ไม่ว่าจุดยืนของค่ายเป็นอย่างไร เกิร์ลกรุ๊ปที่คุณพูดถึงจำเป็นต้องได้รับการฝึก เราจำเป็นต้องปรับตารางเวลาและระบบอื่นๆเพื่อให้พวกเธอมีเอเนอจี้และความแข็งแกร่งในการฝึกฝน อย่างไรก็ตามเมนหลักของ HYBE ไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ป โดยพื้นฐานแล้ว ฉันคิดว่านี่คือข่วงทดสอบว่าทำไมฉันถึงอยากเห็น NewJeans ที่ไม่มีมินฮีจินมากๆ”






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159773





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save