KPOP

รยูจุนยอลออกมาพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งของฮันโซฮีและฮเยริ

ADVERTISEMENTS

รยูจุนยอลออกมาพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งของฮันโซฮีและฮเยริ


Ryu Jun Yeol ได้ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนในอดีตที่เกี่ยวกับ Han So Hee และ Hyeri


ดาราหนุ่มรยูจุนยอลถูกวิจารณ์หลังจากเขาเงียบมาตลอดเกี่ยวกับประเด็นนี้และในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 เขาได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวซีรี่ส์ใหม่ของ Netflix ‘The 8 Show’ และในที่สุดเขาก็ตอบคำถามเรื่องนี้ที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเลิกกับฮเยริเพื่อไปคบกับฮันโซฮี


เขากล่าว “แทนที่จะพยายามแก้ไขข้อมูลผิดๆเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผมที่ถูกโพสต์ในโซเชียล ผมรู้สึกว่าการเงียบและรับฟังคำวิจารณ์น่าจะดีกว่า” สำหรับประเด็นอื่นๆของเขารวมถึงการปรากฏตัวงานกอล์ฟ รยูจุนยอลกล่าวว่า “มันเป็นโอกาสที่ผมจะได้ทบทวนตัวเองและเป็นช่วงที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ผมเดบิวต์ เนื่องจากเป็นปัญหาส่วนตัว ผมคิดว่ามันต้องมีเวลาให้ผมได้สัมภาษณ์ส่วนตัว”


จากรายงานก่อนหน้านี้ฮันโซฮีและรยูจุนยอลถูกพบว่าอยู่ด้วยกันที่ฮาวายและฮเยริซึ่งเป็นแฟนเก่าของรยูจุนยอลได้อัพไอจีสตอรี่ด้วยคำว่า “ตลกดี” ซึ่งหลายคนคิดว่าเธอพูดถึงข่าวเดทของทั้งสอง และด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดประเด็นเรื่องการคบซ้อนหรือหลายคนคิดว่ารยูจุนยอลเลิกกับฮเยริความสัมพันธ์ 8 ปีเพราะไปคบกับฮันโซฮีซึ่งทางด้านดาราสาวฮันโซฮีได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ชัดเจนว่าพวกเขาเลิกกันนานแล้วก่อนที่จะมาคบกับเธอ









ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159506





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save