KPOP

“คิมแซรน” เข้าร่วมการพิจารณาคดีครั้งแรก ในข้อหาเมาแล้วขับ!

ADVERTISEMENTS

ตามรายงานเมื่อวันที่ 7 มีนาคม แผนกที่ 4 ของศาลแขวงกลางกรุงโซลจะพิจารณาคดีครั้งแรกสำหรับคิมแซรน ในวันที่ 7 มีนาคม ซึ่งถูกตั้งข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางบก (DUI)

คิมแซรนคาดว่าจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในรอบ 10 เดือนนับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ ความสนใจกำลังจดจ่ออยู่กับตำแหน่งที่เธอจะได้รับระหว่างการพิจารณาคดีที่กำลังจะมาถึง

คิมแซรน ซึ่งเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง ‘ The Man From Nowhere ‘ ในปี 2009 ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสำหรับทักษะการแสดงที่โดดเด่นของเธอ ตั้งแต่นั้นมา เธอได้ปรากฏตัวในโปรดักชั่นต่างๆ และ

แสดงทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ ซึ่งทำให้เธอได้รับสมญานามว่า ‘ น้องสาวคนเล็กของประเทศ’ ‘

อย่างไรก็ตาม เธอทำให้ผิดหวังอย่างมากเมื่อเธอขับรถภายใต้อิทธิพลและชนเข้ากับรั้วกั้น ขอบถนน และหม้อแปลงไฟฟ้าบนถนนกังนัมเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมปีที่แล้ว ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ในเลือด (BAC) ของเธออยู่ที่ 0.2% ในขณะที่

เกิดอุบัติเหตุ

การเมาแล้วขับของคิมแซรอนทำให้หม้อแปลงไฟฟ้าขัดข้อง ส่งผลให้ไฟฟ้าดับซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่น ในการตอบสนอง คิมแซรอนไปเยี่ยมพ่อค้าที่ประสบความไม่สะดวกเนื่องจากอุบัติเหตุและขอโทษเป็นการส่วนตัว

ในเวลานั้น มีรายงานว่าคิมแซรนได้จ่ายค่าชดเชยความเสียหายให้กับพ่อค้าประมาณ 30 รายที่ประสบอุบัติเหตุเมาแล้วขับของเธอ และจ่ายค่าซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้า ภายหลังเธอระงับกิจกรรมทั้งหมดของเธอหลังจากเขียนคำขอโทษด้วยลายมือ

แต่ถูกกล่าวหาว่าจัดปาร์ตี้วันเกิดด้วยการดื่มสุรา 2 เดือนหลังจากเกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ ซึ่งนำมาซึ่งความผิดหวังเพิ่มเติม

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/kim-sae-ron-to-attend-the-first-trial-for-violating-the-road-traffic-act-dui?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save