KPOP

ชาวเน็ตชื่นชม “เซียวจ้าน” ห่วงความปลอดภัยของแฟนคลับที่สนามบิน

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตและแฟนๆ ชื่นชม “เซียวจ้าน” ห่วงความปลอดภัยของแฟนคลับและฝูงชนที่สนามบินก่อนลัดฟ้าสู่มิลาน ประเทศอิตาลี

ลัดฟ้าถึงมิลาน ประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (22 ก.พ.66) สำหรับ “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) พระเอกซุปตาร์จีนแห่งซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) เพื่อเตรียมเข้าร่วมงานสัปดาห์แฟชั่นมิลาน

(Milan Fashion Week) ณ ประเทศอิตาลี

ซึ่งก็ด้วยความฮอตของพระเอกมาดละมุนคนนี้ทำให้แฟนๆ แห่ไปส่งและไปรับกันเนืองแน่น จนเป็นที่มาของภาพเหตุการณ์ที่ “เซียวจ้าน” ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก เนื่องจากก่อนจะเดินทางออกจากจีนนั้นแฟนๆ เบียดเสียดยัดเยียดจะเข้ามาหา

เขาในบริเวณสนามบิน ทำให้ “เซียวจ้าน” ต้องออกโรงขอให้ทุกคนอยู่ในระเบียบและความสงบ ไม่เบียดเสียดกันจนอาจเกิดอันตรายทั้งกับตัวเองและบุคคลอื่นในสนามบิน

ส่วนที่มิลานเอง แฟนๆ ของเขาพากันไปตั้งแถวถือป้ายข้อความพร้อมกุหลาบแดงรอต้อนรับกันอย่างเป็นระเบียบ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่การ์ดรักษาความปลอดภัยพา “เซียวจ้าน” เดินออกมาอีกทางเพื่อป้องกันฝูงชนรุมล้อม แต่จากโพสต์ของเหล่า

แฟนคลับต่างบอกต่อๆ กันว่า “เซียวจ้าน” น่าจะเห็นโปรเจกต์ดังกล่าวเพราะมีช็อตที่เขาเบนสายตามาทางบริเวณที่แฟนๆ ตั้งแถวทำโปรเจกต์ด้วย

และแน่นอนว่าด้วยความโด่งดังและทรงอิทธิพลของ “เซียวจ้าน” จึงเป็นที่มาให้แบรนด์สินค้าอยากดึงตัวเขามาร่วมงาน ในจำนวนนี้คือแบรนด์ “กุชชี่” (Gucci) ซึ่ง “เซียวจ้าน” เป็น “โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์” (Global Brand

Ambassador) นอกจากนี้เขายังเป็น “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” ของ “ท็อดส์” (Tod’s) แบรนด์เครื่องหนังชื่อดัง ซึ่งต่างก็เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลีทั้งคู่ โดย “เซียวจ้าน” มีกำหนดเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของทั้ง 2 แบรนด์ในวันศุกร์นี้ (24

ก.พ.66) ในเวลา 15.30 น. (แบรนด์ Tod’s) และเวลา 20.00 น. (แบรนด์ Gucci) ตามเวลาในไทย

ภาพโปรเจกต์ต้อนรับที่มิลาน

https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/139503/

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save