KPOP

จินอี อดีต Oh My Girl ขอโทษที่โพสต์เกี่ยวกับการออกเดทระหว่าง คาริน่า และ อีแจอุค จาก aespa

จินอี อดีต Oh My Girl ขอโทษที่โพสต์เกี่ยวกับการออกเดทระหว่าง คาริน่า และ อีแจอุค จาก aespa

จินอีอดีต สมาชิก  Oh My Girlขอโทษที่เธอโพสต์บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการออกเดทของคาริน่าและอีแจอุคจากaespa เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ อดีตไอดอลได้แชร์เรื่องราวในอินสตาแกรมของภาพของเธอเองกับพื้นหลังที่เต็มไปด้วยหิมะ พร้อมคำบรรยายว่า  “คารินา คารินา คารินา นันรินา (มีเสียงโกลาหล) ฮ่าๆ” ชาวเน็ตและแฟนๆ บางคนแสดงความเห็นว่า JinE ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับข่าวการออกเดทของเธอ และไม่พอใจที่เธอล้อเลียนชื่อของคารินา ยังมีคนอื่นๆ อ้างว่าเธอล้อเลียนข่าวการออกเดทของคารินาและอีแจอุค แม้ว่าเธอจะไม่ใช่บุคคลสาธารณะอีกต่อไปแล้ว แต่ JinE ก็ได้รับเสียงวิจารณ์มากมายจากโพสต์ของเธอ รวมถึงความคิดเห็นที่เป็นอันตราย วันต่อมาในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เธอได้ใช้อินสตาแกรมเพื่อโพสต์คำขอโทษ โดยเขียนว่า  “ฉันขอโทษถ้ามันดูไม่เหมาะสม ฉันตั้งใจจะบอกว่าฉันรู้สึกผิดหวังเพราะเธอคือสมาชิกคนโปรดของฉัน” ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Lee Jae Wook ยืนยันว่าเขากำลังออกเดทกับ Karina หลังจากการคาดเดาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคน คุณคิดอย่างไรกับปัญหานี้?

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/former-oh-my-girls-jine-apologizes-for-post-about-aespas-karina-lee-jae-wook-dating?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save