KPOP

มีรายงานว่า อีแจอุคและคาริน่า วง aespa กำลังเดทกันแบบโรแมนติก โดยต้นสังกัดยังไม่ยืนยัน

มีรายงานว่า Lee Jae Wook และ Karina วง aespa กำลังเดทกันแบบโรแมนติก โดยต้นสังกัดยังไม่ยืนยัน

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ สื่อเปิดเผยแต่เพียงผู้เดียวว่าอีแจอุคและคาริน่าจากaespaถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์โรแมนติกกัน

เพื่อตอบสนองต่อรายงานเรื่องการออกเดทของนักแสดงอีแจอุคและคาริน่า aespa ทางต้นสังกัดของพวกเขายังคงระมัดระวัง โดยระบุว่า ” ขณะนี้เรากำลังอยู่ในกระบวนการยืนยันว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่ “

ตัวแทนจากC-JeS Studio ต้นสังกัดของลีแจอุค กล่าวเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ KST ว่า ” เราเพิ่งเจอบทความนี้ เราจะต้องตรวจสอบข้อมูลนี้ “

ตามรายงาน มีรายงานว่าทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ด้วยกันที่มิลานเมื่อเดือนที่แล้ว และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงดำเนินต่อไปในกรุงโซล

Lee Jae Wook เปิดตัวในปี 2018 ด้วย’ Memories of the Alhambra ‘ ทาง ช่อง tvNและตั้งแต่นั้นมาก็ปรากฏตัวในละครต่าง ๆ เช่น ‘ Search: WWW ‘, ‘ Extraordinary You ‘, ‘ Do Do Sol Sol La La So l ‘, ‘ Alchemy of วิญญาณ ‘ และ ‘ เกมแห่งความตาย ‘

คารินาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป aespa ในปี 2020 กลุ่มนี้ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นด้วยเพลงฮิตอย่าง ” Black Mamba “, ” Next Level “, ” Savage “, ” Girls “, ” Spicy ” และ ” Drama “

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/lee-jae-wook-and-aespas-karina-reportedly-in-a-romantic-relationship-agencies-yet-to-confirm?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save