KPOP

อาสาสมัคร Felix ของ Stray Kids ในช่วงวันหยุดของเขา

อาสาสมัคร Felix ของ Stray Kids ในช่วงวันหยุดของเขา


เขาได้บริจาคเงินด้วย


ADVERTISEMENTS

FelixของStray Kidsได้รับการยกย่องจากผลงานอาสาสมัครล่าสุดของเขา





Stray Kids มักจะมีตารางงานที่ล้นหลาม แต่ในที่สุดสมาชิกก็มีเวลาหยุดเพื่อซอลลัล (วันตรุษจีนของเกาหลี) แทนที่จะพักผ่อนหรือไปเที่ยวพักผ่อน เฟลิกซ์ใช้เวลาโดยช่วยเหลือผู้อื่น มีผู้พบเห็นเขาในประเทศลาว โดยทำงานอาสาสมัครให้กับUNICEF (กองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ) ในประเทศลาว เนื่องจากองค์กรไม่แสวงผลกำไรสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านน้ำสะอาดและช่วยเหลือเด็กๆ



\






การไปเยือนลาวเพื่อเฟลิกซ์ไม่ใช่แค่การเดินเล่น แต่ยังเป็นโอกาสที่จะทำความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมและประเพณีของประเทศอื่น ตลอดจนเรียนรู้เกี่ยวกับความต้องการและปัญหาของลูกหลาน งานอาสาสมัครของเขากับ UNICEF ช่วยให้เขามีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับชุมชนท้องถิ่น ช่วยเหลือและสนับสนุนเด็ก ๆ ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ เฟลิกซ์ได้พิสูจน์ความภักดีและการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขในลักษณะนี้แล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศและให้ความช่วยเหลือตามลำพัง แต่ทุกครั้งที่เขาทำเช่นนั้น การกระทำของเขาก็พูดเพื่อตัวมันเอง การเป็นอาสาสมัครกับยูนิเซฟเป็นเพียงหนึ่งในกลยุทธ์ที่เฟลิกซ์ใช้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เขายังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในโครงการการกุศลอื่นๆ และให้แฟนๆ ของเขามีส่วนร่วมในการบริการสาธารณะเพื่อทำความดีร่วมกันและเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น — นิตยสารชัวร์










เด็กๆ ในประเทศลาวกำลังเผชิญกับความยากลำบากจากน้ำที่ปนเปื้อน สุขอนามัยที่ไม่ดี และโภชนาการที่ไม่เพียงพอ ฉันหวังว่าพวกเขาจะเติบโตมีสุขภาพแข็งแรงในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นในปีใหม่ — เฟลิกซ์




















ก่อนหน้านี้ Felix บริจาคเงิน ₩100 ล้านวอน (ประมาณ 74,600 ดอลลาร์สหรัฐ) สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ UNICEF Honors Club เขายังบอกกับคนอื่นๆ ว่าเขาอยากทำงานอาสาสมัครมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศอื่นๆ




























แฟนๆ และประชาชนต่างชื่นชมเฟลิกซ์ที่สละเวลาและใช้วันหยุดของเขาเพื่อสร้างความแตกต่างในประเทศลาว เขาไม่เพียงแต่บริจาคเพื่อการกุศลเท่านั้น แต่ยังช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างแข็งขันอีกด้วย





































ชาวเน็ตยังสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประเด็นปัญหาในประเทศลาวด้วย บางคนตั้งกระทู้เพื่อแจ้งให้คนอื่นทราบว่าเหตุใดงานอาสาสมัครของเฟลิกซ์ในประเทศลาวจึงมีความสำคัญ




























หวังว่าการกระทำของเฟลิกซ์จะเป็นแรงบันดาลใจให้มีส่วนร่วมและสร้างความแตกต่างมากขึ้น













































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/stray-kids-felix-volunteering-laos-holiday/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save