KPOP

This Is Jimin’ เป็นเพลย์ลิสต์ชายเดี่ยวชายที่ได้รับการบันทึกมากที่สุดบน Spotify

This Is Jimin’ เป็นเพลย์ลิสต์ชายเดี่ยวชายที่ได้รับการบันทึกมากที่สุดบน Spotify

หนึ่งในแพลตฟอร์มการบริโภคเพลงที่จีมินครองครองหลังจากการเดบิวต์เดี่ยวอย่างเป็นทางการของเขา และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงผลกระทบอันแข็งแกร่งของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวคือSpotifyซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมเพลงอันดับ 1 ของโลกเมื่อพิจารณาจากจำนวนผู้ใช้ อัลบั้ม ‘FACE’ ของเขาพร้อมซิงเกิลนำ ‘Like Crazy’ ได้สร้างสถิติครั้งแล้วครั้งเล่านับตั้งแต่วันวางจำหน่าย โดยสามารถพิชิตชาร์ต ‘Artist’ และ ‘Song’ ของแพลตฟอร์ม ไม่เพียงแต่ในตลาดเพลงชั้นนำเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอันดับโลกด้วย และโมเมนตัมยังคงอยู่ครบถ้วนในเกือบ 11 เดือนต่อมา

ADVERTISEMENTS

ปัจจุบัน ‘Like Crazy’ ครองสถิติเพลงเดี่ยวที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดของศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีบนชาร์ต Spotify USA Daily และ Weekly Top Songs ด้วยระยะเวลา 132 วัน และ 18 สัปดาห์ ตามลำดับ เป็นเพลงเดี่ยวที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดของศิลปินเดี่ยวเคป็อปในชาร์ตเพลง Spotify Global Daily และ Weekly ด้วยระยะเวลา 331 วัน และ 47 สัปดาห์ ตามลำดับ และอยู่ใน 50 อันดับแรกของชาร์ตเพลงยอดนิยมรายวันของ Spotify Global (162 วัน)

ด้วยแผ่นเสียงที่น่าประทับใจดังกล่าว จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นความต้องการเพลงของ Jimin อย่างล้นหลามทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่ เพลย์ลิสต์ อย่างเป็นทางการ ของเขา ‘ This Is Jimin’ บนแพลตฟอร์มได้สะสมสถิติการประหยัดมากที่สุดสำหรับศิลปินเดี่ยวชายชาวเกาหลีในประวัติศาสตร์ด้วยมากกว่า ประหยัดได้ 500,0000 นอกจากนี้ยังเป็นเพลย์ลิสต์ที่ได้รับการบันทึกมากที่สุดเป็นอันดับสองสำหรับศิลปินเดี่ยว K-pop โดยรวม

ความสำเร็จของจีมินและความต้องการเพลงของเขายังคงสูงอย่างต่อเนื่อง ยังเห็นได้จากจำนวนการสตรีมที่สะสมในชาร์ตเพลงของประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศบ้านเกิดของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ณ ตอนนี้ ‘Like Crazy’ ถือเป็นเพลงแรกและเพลงเดียวในประวัติศาสตร์ของชาร์ต Daily Top Songs ของเกาหลีใต้ที่มียอดสตรีมทะลุ 25 ล้านครั้ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลงนี้ใช้เวลาทั้งหมด 333 วันในชาร์ตนี้ โดย 147 วันอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ต

ชาร์ตเพลงระดับโลกยังแสดงให้เห็นถึงความต้องการนี้ โดย ‘Like Crazy’ เป็นเพลงเกาหลีเพลงแรกและเพลงเดียวที่มียอดสตรีมทะลุ 100 ล้านบนแพลตฟอร์มในปี 2024แม้จะอายุเกือบหนึ่งปีแล้ว แต่เพลงนี้ยังคงได้รับความนิยมมากกว่าเพลงอื่นๆ รุ่นใหม่! ไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่านี้ในการสะกดความสำเร็จไปกว่านี้

อัลบั้มเปิดตัวเดี่ยวของ Jimin ถือเป็นผลงานชิ้นเอก ดังนั้นเหตุใดจึงทำให้โลกตะลึงและความนิยมของอัลบั้มยังคงไม่สั่นคลอนมาเกือบหนึ่งปีเต็ม!

ขอแสดงความยินดีจีมิน!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/this-is-jimin-is-the-most-saved-male-k-soloist-playlist-on-spotify?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save