KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีกล่าวว่าอนาคตของ YG Entertainment ดูสิ้นหวัง

ชาวเน็ตเกาหลีกล่าวว่าอนาคตของ YG Entertainment ดูสิ้นหวัง

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ของ YGต่างตกตะลึงหลังจากมีรายงานว่าTREASUREจะแสดงในรายการเรียลลิตีออกเดทที่ชื่อว่า ‘ Shining SOLO ‘ ร่วมกับผู้ทรงอิทธิพลทางโซเชียลมีเดียคนอื่นๆ

ADVERTISEMENTS

แม้จะมีการอัปเดตเชิงบวก แต่การสนทนาเกี่ยวกับ Nate Pann ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์ยอดนิยม ได้เผยให้เห็นถึงทัศนคติที่ค่อนข้างในแง่ร้ายในหมู่ชาวเน็ตเกาหลีเกี่ยวกับอนาคตของ YG Entertainment ผู้เข้าร่วมเจาะลึกโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นของศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment แสดงความกังวลเกี่ยวกับและการคาดเดาเกี่ยวกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับค่ายเพลง

ชาวเน็ตคนหนึ่งแชร์: “TREASURE Dating Show” -> “กำหนดวันระหว่างสมาชิก TREASURE และผู้มีอิทธิพล

#NAME?

“คอนเสิร์ต Sechskies + เซ็นสัญญาใหม่ < ใหม่!!" -> “YG ประกาศคอนเสิร์ต Sechskies แต่สมาชิกปฏิเสธที่จะเข้าร่วม สมาชิก Sechskies อีก 3 คนถูกสันนิษฐานว่าจะหยุดกิจกรรมความบันเทิง

#NAME?

“BLACKPINK อยู่ภายใต้ YG เฉพาะกิจกรรมกลุ่มเท่านั้น เหลือทุกคน” -> “กิจกรรมเดี่ยวกำลังไปได้ดี การคัมแบ็คเดี่ยวของลิซ่า และกิจกรรมเดี่ยวของเจนนี่ ดี ดี

“และผู้ชนะที่น่าสงสาร…” -> “บริษัทจะล้มเหลวเมื่อพวกเขากลับจากการรับราชการทหาร + เซ็นสัญญาใหม่ในหนึ่งปี

#ERROR!

#ERROR!

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า”ไม่ใช่ว่าโปสเตอร์ตื่นเต้น พวกเขาแค่ระบุข้อเท็จจริง… แม้ว่าฉันจะเป็นแฟน แต่ฉันกังวล… TREASURE และแม้แต่ BABYMONSTER อาจจะผ่านไปได้ แต่กลุ่ม หลังจากที่ฉันจะไม่ได้เป็นแฟน…” “ฉันคิดว่ามันเป็นกรรมของยางฮยอนซอก ฉันหวังว่ายางฮยอนซอก ปังซู และแทจินอาจะต้องล้มเหลวจริงๆ ปล่อยให้พวกเขาล้มเหลวกับทุกสิ่งที่พวกเขาลงทุนและสูญเสียไป ทรัพย์สินทั้งหมดของพวกเขา” “ฮึ แม้ว่า Treasure จะมีสมาชิกจำนวนมากและพวกเขาทั้งหมดสามารถแต่งเพลง แต่งเพลง และมีบทบาทด้านวิชวล โวคอล แร็ปเปอร์ได้ ทำไมพวกเขาถึงทำไม่สำเร็จล่ะ ฉันไม่ใช่แฟนของ Treasure ด้วยซ้ำ แต่มันก็เศร้านิดหน่อย รู้สึกเหมือนพวกเขาสามารถประสบความสำเร็จในประเทศได้” “ถ้าไม่มี BLACKPINK ทาง YG จะได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นบริษัทขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ดังนั้นพวกเขาจึงต้องปฏิบัติต่อ BLACKPINK อย่างดี” “BIGBANG และ G-Dragon ก็จากไปเช่นกัน ,”และ  “ฮัล TREASURE จะล้อเลียนรายการ ‘I’m Solo’ จริงๆ เหรอ? ทำไมพวกเขาไม่เดทกันแบบลับๆ ทำไมพวกเขาถึงแสดงล่ะ?”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-says-that-the-future-of-yg-is-looking-bleak?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save