KPOP

การโต้เถียงเกิดขึ้นรอบๆ ฉากโจ่งแจ้งใน ‘A Killer Paradox’ แม้จะประสบความสำเร็จในการสตรีมก็ตาม

การโต้เถียงเกิดขึ้นรอบๆ ฉากโจ่งแจ้งใน ‘A Killer Paradox’ แม้จะประสบความสำเร็จในการสตรีมก็ตาม

ผู้กำกับลีชางฮีจาก ซีรีส์ Netflix ‘ A Killer Paradox ‘ พยายามชี้แจงการรวมฉากทางเพศบางฉากไว้ด้วย แต่การวิพากษ์วิจารณ์ยังคงมีอยู่

ADVERTISEMENTS

A Killer Paradox’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ KST เจาะลึกเรื่องราวของผู้ชายธรรมดาๆ ที่กลายเป็นฆาตกรโดยไม่ได้ตั้งใจและเป็นนักสืบที่ตามล่าเขา

A Killer Paradox’ สร้างจากเว็บตูนต้นฉบับที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในด้านแนวคิดและองค์ประกอบที่เป็นนวัตกรรม และได้รับการยกย่องจากแนวทางที่แตกต่างและร่วมสมัย ตลอดจนการแสดงที่เร่าร้อนของนักแสดง อย่างไรก็ตาม มีบางฉากที่สร้างความโกรธแค้นให้กับธรรมชาติโดยไม่จำเป็น

แง่มุมที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคือฉากทางเพศและภาพเปลือยที่ไม่จำเป็น ฉากที่เกี่ยวข้องกับ Lee Tang (แสดงโดยChoi Woo Sik ) ที่กำลังมีความสัมพันธ์ชู้สาวนั้นถือว่าไร้เหตุผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพของเหยื่อจากการถ่ายทำที่ผิดกฎหมาย

แม้จะมีความพยายามที่จะพิสูจน์ทางเลือกต่างๆ เช่นคำอธิบายของผู้กำกับอีชางฮีว่าฉากรักมีจุดมุ่งหมายเพื่อเจาะลึกถึงคุณธรรมของตัวละครลีทัง แต่คำถามยังคงมีอยู่ บางคนแย้งว่าการแสดงภาพอย่างโจ่งแจ้งดังกล่าวเบี่ยงเบนความถูกต้องของการเล่าเรื่อง โดยตั้งคำถามถึงความจำเป็นในการแสดงภาพเปลือย

ในขณะที่ผู้กำกับอีชางฮีได้ลงทุนในการเพิ่มความสมจริง เช่น การใช้ CGI สำหรับใบหน้าของนักแสดงเด็ก การตัดสินใจที่จะรวมฉากที่ชัดเจนทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสมบูรณ์ทางศิลปะ

นอกจากนี้ การตัดสินใจรวมฟุตเทจของเหยื่อจากการถ่ายทำที่ผิดกฎหมายได้จุดประกายความขัดแย้ง นักวิจารณ์แย้งว่าการยืดเยื้อความเจ็บปวดของเหยื่อตลอดทั้งซีรีส์ทำให้รู้สึกว่าเป็นการเอารัดเอาเปรียบและเบี่ยงเบนความสนใจจากประสบการณ์การรับชมโดยรวม

แม้จะประสบความสำเร็จในช่วงแรก โดยที่ “A Killer Paradox” มียอดดูมากกว่า 3.1 ล้านครั้งภายในสามวันหลังจากเปิดตัวและติดอันดับสูงสุดใน หมวดหมู่ ทีวีที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษของ Netflix Global Top 10การวิพากษ์วิจารณ์ที่ยืดเยื้อในบางฉากทำให้ผู้ชมบางคนมีรสชาติขมขื่น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/controversy-surrounds-explicit-scenes-in-a-killer-paradox-despite-streaming-success?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save