KPOP

ซึงรีและท็อป ชื่อที่ ‘ไม่อาจเอ่ยถึงได้’

ซึงรีและท็อป ชื่อที่ ‘ไม่อาจเอ่ยถึงได้’

อดีตสมาชิกวง Big Bang ซึงรีและท็อปดึงดูดความสนใจด้วยการกระทำ ‘ระดับโวลเดอมอร์ต’ ของพวกเขา โดยไม่มีการเอ่ยถึงด้วยซ้ำ

ADVERTISEMENTS

แดซองปรากฏตัวในเนื้อหา YouTube ‘Narak Quiz Show’ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 10 และได้รับความทุกข์ทรมานจากการกล่าวถึง Big Bang อย่างไรก็ตาม ไม่มีการกล่าวถึงซึงรีและท็อปในที่นี้เช่นกัน ซึ่งดึงดูดความสนใจ

แดซองได้รับคำถามให้เลือกอักษรจีนที่ถูกต้องสำหรับ ‘Sapilgwijeong’ ซึ่งเป็นสำนวนที่จีดราก้อนเคยแสดงความรู้สึกของเขาหลังจากไปปรากฏตัวที่สถานีตำรวจโดยสมัครใจเพื่อสอบสวนข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ยาเสพติด และประกาศความบริสุทธิ์ของเขา

‘Narak Quiz Show’ กล่าวว่า “คำถามนี้ยาก ดังนั้นโอกาสทางโทรศัพท์จึงเป็นไปได้” กล่าวเสริม “แต่สำหรับ G-Dragon เท่านั้น”

หลังจากนั้น ‘Narak Quiz Show’ ก็ตั้งคำถามพิเศษว่า “อัลบั้มต่อไปของ G-Dragon ควรไปอยู่ที่ไหน?” โดยมีตัวเลือกได้แก่กัมพูชาและเกาหลีเหนือ

‘กัมพูชา’ ยังเป็นสถานที่ซึ่งซึงรีเพิ่งสัญญาว่าจะ “นำ G-Dragon มาร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน” ในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่เขาเข้าร่วม อย่างไรก็ตาม ชื่อของซึงรีไม่ได้ถูกกล่าวถึงโดยตรง

แดซองปิดหน้าด้วยความเศร้าใจ และพูดในที่สุดว่า “นี่ถูกต้องแล้ว ฉันควรทำอย่างไร” และเสริมว่า “ฉันจะพูดออกมาได้อย่างไร” ไม่สามารถตัดสินใจตอบคำถามได้

เมื่อเร็วๆ นี้ ซึงรีได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวในประเทศกัมพูชา เพื่อโปรโมทสินค้า Big Bang เขานำบรรยากาศงานปาร์ตี้ด้วยการเป่าเทียนบนเค้กและถ่ายรูปกับมิสกัมพูชาและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอวดชื่อเสียงของเขา

ซึงรีถือไมโครโฟนเต้นและทำให้ผู้ชมเกิดปฏิกิริยาต่อเพลง ‘Good Boy’ ของ G-Dragon X Taeyang ซึ่งแสดงให้เห็นถึง ‘ความรักที่มีต่อ Big Bang’ ที่ยั่งยืนของเขา

ในทางกลับกัน ท็อป ได้เข้าสู่การนับถอยหลังสู่การกลับมาสู่ความบันเทิงอีกครั้งกับ”Squid Game” ของ Netflix ซีซั่น 2

ในเดือนตุลาคม 2559 ท็อปถูกตัดสินจำคุก 10 เดือน และรอลงอาญา 2 ปี ฐานสูบกัญชาที่บ้านของเขา ตำแหน่งของเขาถูกยกเลิกขณะรับราชการเป็นตำรวจเกณฑ์ และเขาสำเร็จราชการทหารในตำแหน่งพนักงานบริการสาธารณะ

ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว สัญญาพิเศษของเขากับ YG Entertainment หมดลง และเขาได้ประกาศออกจากวง Big Bang ผ่านทาง SNS ของเขา หลังจากถูกตราหน้าว่าเป็นผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เขาได้มีพฤติกรรมแปลกประหลาดบน SNS และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับชาวเน็ต โดยประกาศลาออกจากวงการบันเทิง อย่างไรก็ตาม เขาก็สามารถเล่นเกม Squid Game ซึ่งเป็นเนื้อหา K-Content ที่โด่งดังไปทั่วโลกได้

‘Squid Game’ ได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ทำรายได้สูงสุดของโลกโดยเป็นตัวแทนของประเทศเกาหลี เนื่องจากซีซัน 1 ได้รับความนิยมอย่างมากอย่างไม่คาดคิด ความคาดหวังของแฟน ๆ ชาวเกาหลีและผู้ชมทั่วโลกสำหรับซีซัน 2 จึงสูงกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม ‘Squid Game’ ซีซั่น 2 กำลังดึงดูดความสนใจจากตัวเลือกการคัดเลือกนักแสดงที่กล้าหาญ โดยเต็มใจที่จะรับหน้าที่ตีตรา ‘ผลงานคัมแบ็กของ TOP’ ในหมู่นักแสดงหลายคน

ตรงกันข้ามกับการกระทำที่ไม่เปิดเผยของพวกเขา ซึงรีและท็อปถูกลบออกจากบิ๊กแบงโดยสิ้นเชิง สถานการณ์ที่ซึงรีและท็อปไม่ได้ถูกเอ่ยถึงใน ‘Narak Quiz Show’ ดึงดูดความสนใจ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/seungri-and-top-names-that-emerge-as-unmentionables?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save