KPOP

บุคคลในชีวิตจริงเบื้องหลังไอดอลเสมือนจริง อึนโฮ สมาชิก PLAVE ถูกวิจารณ์จากเนื้อเพลงมิกซ์เทปในอดีตของเขา

บุคคลในชีวิตจริงเบื้องหลังไอดอลเสมือนจริง อึนโฮ สมาชิก PLAVE ถูกวิจารณ์จากเนื้อเพลงมิกซ์เทปในอดีตของเขา

ADVERTISEMENTS

บุคคลในชีวิตจริงเบื้องหลังสมาชิกวงไอดอล K-Pop เสมือนจริงPLAVEถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเนื้อเพลงมิกซ์เทปในอดีตของเขา

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ บางคนค้นพบว่าสมาชิกอึนโฮ แร็ปเปอร์หลักของวง PLAVE จริงๆ แล้วเคยเป็นอดีตไอดอล K-Pop เช่นกัน เช่นเดียวกับแร็ปเปอร์ใต้ดินที่ออกผลงานเดี่ยวมิกซ์เทปหลายรายการ

มิกซ์เทปรายการหนึ่งมีเพลงชื่อ ” B**ch ” ซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่ามีเนื้อเพลงที่สื่อถึงผู้หญิง:

นอกจากนี้ เพลงอื่นๆ หลายเพลงในมิกซ์เทปยังมักใช้คำเดียวกันว่า “b**ch” และอีกเพลงที่ใช้เกี่ยวกับเนื้อเพลงที่แสดงถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกสะกดรอยตาม

เมื่อเนื้อเพลงในอดีตก่อให้เกิดความขัดแย้งในชุมชนออนไลน์ บุคคลในชีวิตจริงเบื้องหลังอึนโฮได้ขอโทษสำหรับเนื้อเพลงที่เขาเขียนเมื่อตอนที่เขายังเด็ก และยังชี้แจงด้วยว่าเนื้อเพลงนั้นเป็นเรื่องแต่ง

นอกจากนี้ VLAST เอเจนซี่ของ PLAVE ยังได้ออกคำเตือนต่อการแพร่กระจายข้อมูลเกี่ยวกับสมาชิกของกลุ่มเสมือนที่อาจละเมิดความเป็นส่วนตัวของพวกเขา โดยเน้นว่าจะตอบโต้ด้วยการดำเนินการทางกฎหมายต่อคดีหมิ่นประมาทและการบุกรุกความเป็นส่วนตัวอย่างรุนแรง

ในขณะเดียวกัน เหตุการณ์ล่าสุดยังได้จุดประกายการอภิปรายในหมู่ชาวเน็ต K เกี่ยวกับผลกระทบทางกฎหมายจากการระบุและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับ “ไอดอลเสมือนจริง” ซึ่งตัวตนยังคงถูกซ่อนอยู่

บางคนคาดการณ์ว่าผลกระทบทางกฎหมายจะตามมาเฉพาะในกรณีที่”ข้อมูลถูกเผยแพร่เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ส่วนตัว และหรือทางการเงิน”ในขณะที่คนอื่นๆ ตีความว่าการแพร่กระจายข้อมูลเกี่ยวกับ”บุคคลที่งานและหน้าที่กำหนดให้พวกเขาต้องปกปิดตัวตนของตนไว้ “ยังคงสามารถนำไปสู่ผลสะท้อนกลับได้แม้ว่าจะไม่ได้รับผลประโยชน์ส่วนตัวหรือทางการเงินก็ตาม

ในข่าวอื่น ๆ PLAVE บอยแบนด์ K-Pop เสมือนจริงที่มีสมาชิก 5 คนกำลังเตรียมปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขา ‘ ASTERUM : 134-1 ‘ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. KST

“จมูกสูงและหน้าเท่ากำปั้น”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/real-life-figure-behind-virtual-idol-plave-member-eunho-under-fire-for-his-past-mixtape-lyrics?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save