KPOP

อัน ซุง อิล ซีอีโอ The Givers ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีในข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ทำลายบันทึก และละเมิดความไว้วางใจในคดีลักลอบล่าสัตว์ FIFTY FIFTY

อัน ซุง อิล ซีอีโอ The Givers ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีในข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ทำลายบันทึก และละเมิดความไว้วางใจในคดีลักลอบล่าสัตว์ FIFTY FIFTY

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ KST ต้นสังกัดของ  เกิร์ลกรุ๊ป FIFTY FIFTY ATTRAKTได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อยืนยันว่าCEO อันซองอิล แห่ง The Giversซึ่งถูกกล่าวหาว่าพยายามแย่งชิง FIFTY FIFTY จากต้นสังกัดของพวกเขา ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีแล้ว

ATTRAKT เปิดเผยในวันนี้ว่า”เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจโซลกังนัมว่า ‘หลังจากรับทราบอาชญากรรมต่อไปนี้รวมถึงการขัดขวางกระบวนการยุติธรรม การทำลายบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ และการละเมิดความไว้วางใจ อันซุงอิลผู้ถูกกล่าวหาได้ ส่งตัวไปดำเนินคดีแล้ว'”

ก่อนหน้านี้ ATTRAKT ได้ยื่นฟ้อง Ahn Sung Il ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้วสำหรับข้อกล่าวหาข้างต้น จากนั้นจึงตามมาด้วยข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเรื่องการยักยอกและการปลอมแปลงเอกสารทางธุรกิจในอีกหนึ่งเดือนต่อมา จากข้อมูลของ ATTRAKT ตำรวจยังคงสอบสวนข้อกล่าวหาที่ตามมา หากได้รับการยอมรับ ข้อกล่าวหาหลังนี้จะถูกเพิ่มเข้าไปในความผิดของอันซุงอิล

คดีที่กำลังดำเนินอยู่เกี่ยวกับ Jeon Hong Jun ซีอีโอของ ATTRAKT, Ahn Sung Il ซีอีโอของ The Givers และ FIFTY FIFTY เริ่มต้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2023 เมื่อสมาชิกของ FIFTY FIFTY ยื่นฟ้องเพื่อเพิกถอนสัญญาผูกขาดกับ ATTRAKT ไม่นานหลังจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของ ซิงเกิล ” กามเทพ ” ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ศาลได้ยกฟ้องคำร้องขอนี้ในเดือนสิงหาคม จากนั้นมีการเปิดเผยว่าอันซองอิลและ The Givers วางแผนที่จะ “แย่งชิง” เกิร์ลกรุ๊ป FIFTY FIFTY จาก ATTRAKT โดยบีบบังคับสมาชิกให้แยกทางทางกฎหมายจากค่ายเพลงของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/the-givers-ceo-ahn-sung-il-sent-to-prosecution-for-obstruction-of-justice-destruction-of-records-breach-of-trust-in-fifty-fifty-poaching-case?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save