KPOP

RM BTS เขียนจดหมายจริงใจถึงแฟนๆ จากกองทัพ และอวยพรให้พวกเขามีความสุขในวันตรุษจีน

RM BTS เขียนจดหมายจริงใจถึงแฟนๆ จากกองทัพ และอวยพรให้พวกเขามีความสุขในวันตรุษจีน

ADVERTISEMENTS

ในโอกาสอันเป็นมงคลของวันที่สองของปฏิทิน Lunisolar ซึ่งก็คือวันที่ 11 กุมภาพันธ์RMสมาชิกBTSได้กล่าวคำทักทายจากใจถึงแฟน ๆ ของเขาผ่านทางแพลตฟอร์มแฟนคลับระดับโลกWeverse

ในจดหมายที่ใคร่ครวญ เขาได้แบ่งปันความปรารถนาอันอบอุ่นสำหรับวันตรุษจีนที่มีการเฉลิมฉลองอย่างกว้างขวาง ซึ่งเรียกว่าซอลลัลในเกาหลีใต้ RM ยังได้ส่งความปรารถนาดีของเขาและอัพเดตแฟน ๆ เกี่ยวกับที่อยู่ล่าสุดของเขา

จดหมายฉบับเต็มเขียนว่า:

สวัสดีเหล่า ARMY

คุณทำดีแล้วใช่ไหม?

ตั้งแต่เข้าร่วมกองทหารที่ฉันอยู่ ฉันใช้เวลาปรับตัวให้ดี

ฉันก็กินซุปเค้กข้าวด้วย

เนื่องจากเป็นวันปีใหม่ ฉันจึงได้พักผ่อนและสนุกสนาน แม้ว่าฉันจะต้องใช้เวลาอีกวันปีใหม่ก่อนที่จะได้พบพวกคุณทุกคน ฉันจะทำให้ดีที่สุดในเวลานี้ ฉันเชื่อว่ามันจะเป็นอีกสถานที่แห่งการเรียนรู้และประสบการณ์ มีสุขภาพที่ดีทุกที่ทุกเวลา ฉันหวังว่าจะมีสิ่งดีมากกว่าสิ่งเลวร้ายเช่นกัน

ความหวังของฉันคือให้ชะตากรรมของเราดำเนินต่อไป

สวัสดีปีใหม่! “

ในขณะเดียวกัน RM ได้เข้าเป็นทหารเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2023 และผลงานที่โดดเด่นของเขาในกองทัพจนถึงตอนนี้ทำให้เขาได้รับการยอมรับว่าเป็น ” ผู้ฝึกหัดชั้นสูง ” ของสัปดาห์ “27th Recruit Training Regiment” ในการฝึกทหารขั้นพื้นฐานของเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/bts-rm-writes-sincere-letter-to-fans-from-the-military-wishing-them-a-happy-lunar-new-year?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save