KPOP

ไอคอน K-Pop รุ่นแรกพูดถึงการไม่สนใจการแต่งงานของเธออย่างที่สุด

ไอคอน K-Pop รุ่นแรกพูดถึงการไม่สนใจการแต่งงานของเธออย่างที่สุด


ลำดับความสำคัญของเธอถูกตั้งไว้ตรง


ADVERTISEMENTS

แม้ว่า ออมจองฮวาจะเป็นคนดังในวงการเคป็อปและเป็นนักแสดงที่น่ายกย่องแต่มักจะหนีไม่พ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของเธอที่ยังเป็นโสดในวัย 50 ปี ใน การปรากฏตัว บน YouTube เมื่อเร็วๆ นี้ นักร้องสาวได้กล่าวถึงหัวข้อนี้อีกครั้ง โดยแบ่งปันความคิดที่ตรงไปตรงมาของเธอเกี่ยวกับการแต่งงาน





เมื่อเร็วๆ นี้ ออมจองฮวาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการSupermarket Soraซึ่งเป็นรายการ YouTube ที่ดำเนินรายการโดยอีโซรา ซูเปอร์โมเดลคนแรกของเกาหลีใต้และเป็นเพื่อนสนิทที่ยาวนานของออม



\






แต่ทุกวันนี้คุณสามารถฝันแบบเดียวกันได้หลังจากแต่งงานแล้ว ในอดีตการทำงานจะมีอุปสรรคมากมายเมื่อคุณแต่งงาน — ออมจองฮวา


ทั้งสองพูดคุยกันอย่างยืดยาวเกี่ยวกับการกลับมาสู่วงการบันเทิงของออมจองฮวาในปี 2023 ซึ่งเธอได้ฆ่าสองครั้งในฐานะนักแสดงและศิลปิน K-Pop ในบทบาทเดิมของเธอ Uhm ได้แสดงละครเกาหลียอดนิยมเรื่องDoctor Chaในขณะที่เรื่องหลังเธอได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี ความสำเร็จเหล่านี้เป็นเหตุการณ์สำคัญเมื่อเธอประสบความสำเร็จไม่เพียงในฐานะคนดังในวัย 50 ปีของเธอเท่านั้น แต่ยังหลังจากการต่อสู้กับมะเร็งต่อมไทรอยด์มายาวนานและผลที่ตามมาอีกด้วย



\







ออมจองฮวาสารภาพว่าในขณะที่จัดคอนเสิร์ต เธอมีช่วงเวลาที่เธออยากจะยอมแพ้ กลัวว่าเสียงของเธอจะทำให้เธอผิดหวัง อย่างไรก็ตาม เธอเข้ารับการฝึกอบรมและฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเพื่อให้แฟนๆ ของเธอได้ชมคอนเสิร์ตที่น่าจดจำ อีโซราที่เข้าร่วมการแสดง ไม่สามารถกลั้นคำชมเชยสำหรับความอุตสาหะและความหลงใหลของเพื่อนของเธอในฐานะนักแสดงได้



\







[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










ในขณะที่พูดถึงอาชีพการงานที่เฟื่องฟูของเธอ อีโซราได้หยิบยกภาพยนตร์เรื่องMarriage Is A Crazy Thing ของออมจองฮวา ขึ้นมา ซึ่งทำให้พวกเขาพูดถึงการแต่งงาน พิธีกรแซวอุ้มว่า “ ทำไมไม่แต่งงานล่ะ? คุณไม่มีแผนจะทำอะไรเลยเหรอ?”










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










อืมตอบอย่างติดตลกว่า “ คุณกำลังถามเรื่องนี้กับตัวเองหรือเปล่า?”










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










ในขณะที่ทั้งสองหัวเราะ ออมจองฮวาก็พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความคิดของเธอเกี่ยวกับการแต่งงาน โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้เธอไม่เคยรู้สึกอยากแต่งงานในชีวิตเลย










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










เมื่ออีโซราถามว่าเธอจะเสียใจไหมที่เห็นเพื่อนของเธอแต่งงานสักวันหนึ่ง ออมจองฮวาตอบว่าถึงแม้เธอจะมีความสุขกับเธอ แต่เธอก็ชอบมากเกินไปที่ทั้งสองคนยังไม่ได้แต่งงาน










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










นักร้องยังเผยว่าเธอออกเดทกับใครสักคนที่คิดจะแต่งงานแต่ตระหนักว่าเธอไม่เคยเห็นตัวเองในการแต่งงานเลย “ จุดประสงค์ของชีวิตฉันไม่ใช่การแต่งงาน ฉันชอบงานของฉัน”เธออธิบายความศักดิ์สิทธิ์ของเธอ เป็นผลให้เธอไม่เคยมีความปรารถนาที่จะแต่งงานเลย










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










อืมยังกล่าวด้วยว่าการแต่งงานในสมัยนี้ให้ความร่วมมือมากกว่าสมัยเด็กๆ มาก ดังนั้นเธอยังคงเปิดรับทุกความเป็นไปได้










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










ในขณะที่ผู้หญิงยังคงถูกสังคมดูหมิ่นเนื่องจากเลือกอาชีพของตนเหนือครอบครัว ดาราอย่างออมจองฮวาที่พูดถึงการเลือกงานมากกว่าการแต่งงานถือเป็นคำพูดที่ทรงพลังในตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของสังคมเกาหลีที่อนุรักษ์นิยมมากกว่า









































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/first-generation-kpop-icon-talks-extreme-disinterest-in-marriage/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save