KPOP

นักแสดง K 6 คนที่มีบทบาทในบทบาทของพวกเขา พวกเขาสามารถแยกสาขาออกได้หรือไม่?

นักแสดง K 6 คนที่มีบทบาทในบทบาทของพวกเขา พวกเขาสามารถแยกสาขาออกได้หรือไม่?

หากคุณเป็นแฟนละครเกาหลีที่ช่ำชอง คุณอาจสังเกตเห็นว่าแนวบางประเภทมีความอิ่มตัวได้อย่างไร ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้พิจารณาว่าจะรู้สึกสดชื่นเพียงใดที่ได้เห็นนักแสดงเคทั้ง 6 คนนี้ก้าวออกจากขอบเขตความสะดวกสบายและสำรวจบทบาทที่นอกเหนือจากการพิมพ์ตัวอักษรทั่วไป

1. Park Shin Hye ในบท ‘The Poor Girl’ : แม้จะมีผลงานการแสดงมากมายที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ Park Shin Hye ก็มักจะได้รับเลือกให้รับบทซ้ำๆ ซึ่งเป็นเด็กสาวที่ด้อยโอกาสทางการเงินโดยเฉลี่ยที่ต้องพัวพันกับรักสามเส้า การแสดงของเธอใน “The Heirs” และ “Pinocchio” และอื่นๆ อีกมากมาย สะท้อนถึงต้นแบบนี้ การร่วมแสดงบทบาทที่หลากหลายสามารถแสดงความสามารถของเธอในฐานะนักแสดงได้

2. Kim Mi Kyung ในบท ‘The Mother’ : Kim Mi Kyung รับบทเป็นแม่ในละครหลายเรื่อง โดยแสดงร่วมกับดาราอย่าง Ji Chang Wook และ Lee Min Ho บทบาทของเธอใน “Welcome to Samdalri” และ “The Heirs” ทำให้เธอมีใบหน้าเหมือนแม่ที่คุ้นเคย การจินตนาการถึงบทบาทของเธอที่แตกต่างจากต้นแบบการเลี้ยงดูนี้อาจช่วยสร้างความสดชื่นให้กับอาชีพการงานของเธอได้

3. Hyungsik ในบท ‘The Goofy One’ : เป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาใน “Strong Woman Do Bong Soon” การแสดงตัวละครที่ร่ำรวยแต่ขี้เล่นของ Hyungsik ได้กลายเป็นจุดเด่นของเขา แม้ว่าเขาจะเก่งในบทบาทเหล่านี้ แต่การสำรวจตัวละครที่มีลักษณะมืดมนหรือซับซ้อนมากขึ้นสามารถพิสูจน์ความเก่งกาจของเขาในฐานะนักแสดงได้ดียิ่งขึ้น

4. Lee Jong Suk ในบท ‘The Revenger’ : Lee Jong Suk มักจะพบว่าตัวเองอยู่ในบทบาทที่ตัวละครของเขาแสวงหาการแก้แค้น ซึ่งเป็นธีมที่เห็นได้ชัดจากผลงานในช่วงแรก ๆ ของเขาใน “High Kick Revenge of the Short Legged” ไปจนถึงละครเรื่องต่อ ๆ ไป แม้ว่าเขาจะนำเสนอตัวละครเหล่านี้ได้อย่างน่าเชื่อ แต่การได้เห็นเขาในบทบาทที่ท้าทายการเล่าเรื่องนี้อาจช่วยให้ผู้ชมมีมุมมองใหม่เกี่ยวกับทักษะการแสดงของเขาได้

5. มาดงซอกรับบทเป็น ‘นักสู้’ : รูปร่างที่โดดเด่นของมาดงซอกทำให้เขาเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่ง แต่บทบาทที่น่ารักของเขาในโฆษณาของ ETUDE HOUSE บอกเป็นนัยถึงความสามารถรอบด้านที่รอการปลดปล่อยในบทบาทที่หลากหลายนอกเหนือจากแนวแอ็คชั่น .

6. Heo Sung Tae รับบทเป็น ‘คนร้ายหรือนักเลง’ : ด้วยการปรากฏตัวที่น่าหวาดกลัวของเขา Heo Sung Tae มักจะรับบทตัวร้ายหรือนักเลง ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นจาก “Squid Game” อย่างไรก็ตาม การเลือกเขามาเป็นตัวเอกหรือบทบาทที่มีน้ำใจมากกว่านั้นสามารถนำเสนอจุดหักมุมที่น่าหลงใหลและแสดงความสามารถของเขาในฐานะนักแสดงได้

คุณคิดว่านักแสดงเคคนอื่นๆ คนไหนสมควรได้รับโอกาสที่จะแยกตัวออกจากบทบาทการพิมพ์ของพวกเขา?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/6-k-actors-being-typecast-in-their-roles-can-they-branch-out?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save