KPOP

จีดราก้อนดังในเทศกาลตรุษจีนกับดาราดังมากมายรวมถึงอีจุงแจ

จีดราก้อนดังในเทศกาลตรุษจีนกับดาราดังมากมายรวมถึงอีจุงแจ

G-Dragonเป็นส่วนหนึ่งของงานสังสรรค์วันตรุษจีนที่หรูหราร่วมกับจองยงจิน รองประธานกลุ่ม Shinsegae , นักแสดงอีจองแจและพิธีกรคนอื่นๆ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ จีดราก้อนได้โพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมของเขาเพื่อแชร์ภาพที่มีคำบรรยายว่า ” HBD4EVA ” สแน็ปช็อตเป็นฉากที่ประดับประดาด้วยรอยยิ้มจากผู้ทรงคุณวุฒิและเจ้าพ่อธุรกิจหลายคน รวมถึงลีจองแจและรองประธานจองยงจิน

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตต่างตกตะลึงกับการคาดเดาเกี่ยวกับวงสังคมที่กว้างขวางของ G-Dragon โดยบอกเป็นนัยว่าอาจมีบุคคลสำคัญเช่นKang Dong WonและLim Se Ryungและอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 มกราคม จีดราก้อนยังได้ปฏิบัติต่อผู้ติดตามของเขาด้วยภาพการเฉลิมฉลองปีใหม่ของเขากับคนรู้จักที่มีชื่อเสียงมากมาย ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ นักแสดงอีจองแจ, รองประธานกลุ่ม Daesang ลิมเซรยอง , คู่รักจางดองกันและโกโซยัง , จองอูซอง , อีมินโฮและอีกมากมาย

ในขณะเดียวกัน G-Dragon ผู้ซึ่งผ่านการสอบสวนก่อนหน้านี้เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับยาเสพติด ตอนนี้ได้ใช้ความพยายามของเขาในการริเริ่มต่อต้านยาเสพติด เขาเพิ่งเปิดเผยแผนการจัดตั้ง Justice Foundation ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อต่อสู้กับการใช้ยาในทางที่ผิด และให้การสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสและศิลปิน เขาตั้งใจที่จะเริ่มต้นความพยายามอันสูงส่งนี้ด้วยการบริจาคเงิน 300 ล้านวอน นอกจากนี้ เขายังบอกเป็นนัยถึงการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงในปลายปีนี้ โดยสร้างความคาดหวังในหมู่แฟนๆ ของเขาด้วยการแบ่งปันเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ จากช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสตูดิโอบันทึกเสียง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/g-dragon-rings-in-lunar-new-year-with-star-studded-celebrities-including-lee-jung-jae?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save