KPOP

ละครเกาหลีเรื่องไหนที่มีคนดูมากที่สุดบน Netflix ในปี 2023?

ละครเกาหลีเรื่องไหนที่มีคนดูมากที่สุดบน Netflix ในปี 2023?

ละครเกาหลีหรือละครเกาหลีได้สร้างชื่อเสียงที่ไม่อาจลบเลือนได้ในฐานะผู้นำทางวัฒนธรรม ที่สร้างเสน่ห์ให้กับผู้ชมทั่วโลกด้วยโครงเรื่องที่สลับซับซ้อน ตัวละครที่มีหลากหลายแง่มุม และการเล่าเรื่องทางวัฒนธรรมที่ดื่มด่ำ

ในขณะที่ Netflix ตอกย้ำสถานะการเป็นผู้นำเนื้อหาระดับนานาชาติ ในปี 2023 ก็มีจำนวนผู้ชมละครเกาหลีเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง โดยเน้นย้ำถึงแคตตาล็อกที่หลากหลายและหลากหลายของประเภทนี้ที่ยังคงดึงดูดผู้ชมทั่วโลก ซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Netflix ในปีนี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดใจผู้ชมหลายล้านคนเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงเสน่ห์ที่ยั่งยืนและการแสดงตนที่ทรงอิทธิพลของประเภทนี้ในแวดวงความบันเทิงดิจิทัล ตั้งแต่เรื่องราวความรักที่บีบหัวใจไปจนถึงภาพยนตร์ระทึกขวัญจนแทบนั่งไม่ติด

ADVERTISEMENTS

นี่คือรายชื่อละครเกาหลีที่ขโมยหัวใจและความสนใจของผู้ชมทั่วโลกในช่วงปีที่น่าทึ่งนี้

ชาวเน็ตเกาหลีต่างประหลาดใจที่เห็นการจัดอันดับและแสดงความคิดเห็นว่า ” King the Land คงได้รับการชมจากต่างประเทศมากมายต้องขอบคุณแฟนๆ ต่างชาติ ฉันเดาว่า” “My Demon สนุกดี” “King the Land และยินดีต้อนรับสู่ Samdal-ri ดีเลย” “ฉันดูละครเรื่องนี้มา 7 เรื่องแล้ว” “ฉันดูแค่เรื่องเดียว” “The Good Bad Mother ดีจริงๆ” “ว้าว ดูละครทั้ง 10 อันดับแรกของ JTBC สิ” และ ” พวกนี้ดีจริงๆ ” เลือก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/which-k-dramas-were-the-most-watched-on-netflix-in-2023?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save