KPOP

แฟนๆ เตรียมส่งรถบรรทุกประท้วงเรียกร้องให้คิมจีอุงออกจากวง ZEROBASEONE

แฟนๆ เตรียมส่งรถบรรทุกประท้วงเรียกร้องให้คิมจีอุงออกจากวง ZEROBASEONE

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคิมจีอุงสมาชิกวงZEROBASEONEถูกวิจารณ์หลังจากวิดีโอถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย

ADVERTISEMENTS

ในวิดีโอดังกล่าว คิมจีอุงถูกกล่าวหาว่าใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม โดย  เฉพาะการพูดคำว่า ” Ssibal (FU*K) “ภายหลังจากวิดีโอคอลแฟนมีตติ้ง

ในตอนแรกวิดีโอนี้ถูกแชร์โดยแฟนๆ ที่อยู่ในงานแฟนมีตติ้งทางวิดีโอกับคิมจีอุง และตัดสินใจที่จะแชร์บนโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความรู้สึกเสียใจที่เธอรู้สึกเมื่อได้ยินคำพูดนั้น

หลังจากวิดีโอเผยแพร่  WAKEONEได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ ทางต้นสังกัดระบุว่าจะตอบสนองอย่างเคร่งครัดด้วยนโยบายต่อต้านอาชญากรรมที่ละเมิดสิทธิของศิลปิน บุกรุกความเป็นส่วนตัว และคุกคามความปลอดภัยของพวกเขาอย่างเคร่งครัด

ส่งผลให้ชาวเน็ตกล่าวหาว่าแฟนๆที่แชร์วิดีโอในตอนแรกว่าเป็นซาแซงแฟน โดยกล่าวหาว่าการกระทำของเธอกระตุ้นให้คิมจีอุงใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมต่อเธอ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บางคนวางแผนที่จะส่งรถบรรทุกประท้วงไปที่ WAKEONE เพื่อเรียกร้องให้คิมจีอุงออกจาก ZEROBASEONE

พวกเขาแบ่งปันวลีบางส่วนที่จะแสดงบนรถประท้วงและอธิบายว่า ” เรากำลังเปิดเผยวลีบางส่วนล่วงหน้าที่จะแสดงบนรถประท้วง” และรวมแฮชแท็ก  “คิมจีอุง ออกไป (กลุ่ม) หาก คุณมีจิตสำนึก”และ ” ได้โปรดปล่อยคิมจีอุงออกไปด้วย”

แฟนๆ เหล่านี้ยังคงหยิบยกประเด็นเกี่ยวกับภาษาที่ไม่เหมาะสมของคิมจีอุงในแฟนวิดีโออย่างต่อเนื่อง

Translation: ” คุณ  คิมจีอุง ถอนตัวออกจากกลุ่ม” คำว่า ” สสิ ” ซึ่งเป็นคำให้เกียรติที่ใช้เรียกชื่อ และ ” บบาล ” จากคำว่า ” พบาล-ลี (เร็วๆ)” จะเป็นสีแดงเพื่อแสดงคำว่า ” สสิ-บบาล “

แปล: ” เราโหวตให้คุณเดบิวต์ แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนคือการสาปแช่งต่อหน้า คิมจีอุงถอนตัว”

การแปล: ” หากคุณทำเช่นนี้ ZEROSE จะละทิ้งคุณทั้งหมด (คิมจีอุง) สมาชิกคนโตที่สร้างความรำคาญให้กับสมาชิกที่อายุน้อยกว่าทั้ง 8 คนของเขา”

แปล: ” วงนี้จะถูกตีตราว่าเป็นกลุ่มเกลียดแฟนๆ เพราะมีสมาชิกเจ้าปัญหาคนหนึ่ง คิมจีอุงถอนตัว”

ชาวเน็ตคนอื่นๆแสดงความคิดเห็นว่า ” พวกเขาเลือกวลีที่ถูกต้อง” “ต้นสังกัดทำให้เรื่องนี้แย่ลง” “ถ้าเขาไม่สามารถขอโทษได้ พวกเขาควรจะอยู่เงียบๆ แต่ต้นสังกัดกลับทำให้เรื่องแย่ลงด้วยการกล่าวถ้อยคำนั้น” “พวกเขา แข็งแกร่งมาก” “เขาเป็นสมาชิกคนโตเหรอ? ว้าว” “ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนๆ โกรธมาก” “ฉันไม่คิดว่ามันมากเกินไป” “เขาควรจะขอโทษ เหตุใดพวกเขาจึงออกแถลงการณ์นั้น” “ฉันรู้สึกแย่กับแฟนๆ คนนั้นมาก” และ “ เขากำลังสร้างปัญหาให้กับวง โดยพื้นฐานแล้วเขาสาปแช่งแฟนๆ และตอนนี้กำลัง  กล่าวหาว่าเธอเป็นซาแซงแบบผิดๆ นั่นมันยุ่งมาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/fans-are-planning-to-send-protest-trucks-demanding-kim-ji-woongs-departure-from-zerobaseone?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save