KPOP

ไอดอลชายคนหนึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังถูกกล่าวหาว่าพูดว่า “Ssibal (FU*K)” กับแฟนๆ หลังวิดีโอคอลแฟนมีตติ้ง

ไอดอลชายคนหนึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังถูกกล่าวหาว่าพูดว่า “Ssibal (FU*K)” กับแฟนๆ หลังวิดีโอคอลแฟนมีตติ้ง

ล่าสุด ไอดอลชายหน้าใหม่กำลังถูกวิจารณ์หลังจากวิดีโอถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย

ADVERTISEMENTS

ไอดอลชายคนนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะคำพูด ” Ssibal (FU*K) ” ที่มุ่งเป้าไปที่แฟนๆ หลังวิดีโอคอลแฟนมีตติ้ง

วิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางหลังจากที่แฟนๆ ที่เข้าร่วมวิดีโอคอลกับเขาแชร์วิดีโอออนไลน์ เธอแสดงความทุกข์เมื่อได้ยินคำพูดที่ไม่เหมาะสมของไอดอลเมื่อสิ้นสุดการโทร

ในวิดีโอแรก ดูเหมือนว่า สมาชิกZEROBASEONE คิมจีอุงจะคิดว่าแฮงเอาท์วิดีโอจบลงแล้วและสามารถได้ยินพูดว่า ” Ssi~bal (FU*K)”ในตอนท้ายของการโทร แฟนๆ ที่โพสต์วิดีโอเขียนว่า ” ปกติเขาจบแฮงเอาท์วิดีโอโดยที่แฟนๆ พูดว่า ‘Ssi~bal’ หรือไม่? ฉันไม่รู้ ดังนั้นฉันจึงถามความคิดเห็นของ ZEROSE” เธอกล่าวเสริมว่า ” ทันทีที่เริ่ม (วิดีโอคอล) เขาก็ถอนหายใจและแสดงความเกลียดชังแฟนๆ ทำไมแฟนๆ ต้องมาคุยเรื่องนี้ เดินบนเปลือกไข่ ในเมื่อฉันจ่ายเงิน (เงินมากมาย) ฉันไม่ได้ถามเขา ไปทำอะไรท้าทายแปลกๆ หรืออะไรสักอย่าง ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นความผิดของคิมจีอุง 100% ไม่มีเหตุผล ฉันเดาว่าฉันโชคไม่ดี…ฉันเสียใจมาก”

ชาวเน็ตคนอื่นๆต่างแสดงความคิดเห็นว่า ” ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็น่าตกใจมาก” “นี่ทำให้แฟนๆ ท้อใจมาก” “ฉันเสียใจมากที่ได้ยินเขาพูดแบบนั้น” “เขาจะพูดแบบนั้นได้ยังไงในเมื่อเขามีรายได้เป็นพันล้านเพียงทำ วิดิโอคอลสองสามวินาทีกับแฟนๆ เหรอ?” “ว้าว” “ฉันหวังว่ามันจะไม่จริง แต่เกิดอะไรขึ้น” “ฉันหวังว่าเขาจะโพสต์คำขอโทษหรือคำอธิบายอย่างรวดเร็ว” “เขาจะพูดแบบนั้นกับแฟนๆ ได้อย่างไร” “นั่นมันผิด” “ว้าว มันพูดอย่างโจ่งแจ้งว่า ‘ซีบาล'” “นี่ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงจริงๆ” และ ” ทัศนคติของเขาแค่… ว้าว”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/a-male-idol-is-under-fire-after-saying-ssibal-fuk-to-a-fan-after-a-video-call-fan-meeting?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save