KPOP

มุนบยอล MAMAMOO ปล่อยภาพยนตร์คอนเซ็ปต์ “Muse” สำหรับอัลบั้มเต็มของเธอ “Starlit of Muse”

มุนบยอล MAMAMOO ปล่อยภาพยนตร์คอนเซ็ปต์ “Muse” สำหรับอัลบั้มเต็มของเธอ “Starlit of Muse”

มุนบยอล MAMAMOO ได้เปิดตัวภาพยนตร์คอนเซ็ปต์แรกที่น่าหลงใหลสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเธอที่กำลังจะเปิดตัวในชื่อ ‘ Starlit of Muse ‘ ด้วยแรงบันดาลใจจากแรงบันดาลใจทั้ง 9 ประการของกรีกโบราณ มุนบยอล เตรียมนำเสนอเสน่ห์ที่หลากหลายและสีสันทางศิลปะที่สดใหม่ แตกต่างจากการคัมแบ็กครั้งก่อนของเธอ เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มที่ยังไม่ได้เปิดตัว มีเป้าหมายที่จะสานต่อเพลงทั้ง 9 เพลงให้เป็นเพลงเดียวที่เล่าเรื่องในตำนานที่เชื่อมโยงถึงกัน

Starlit of Muse’ ถือเป็นก้าวสำคัญในฐานะอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Moon Byul มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ KST โครงการที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงนี้สัญญาว่าจะเปิดเผยแง่มุมใหม่ของความสามารถทางศิลปะและเสียงร้องของเธอ แฟนๆ ต่างตั้งตารอที่จะได้สำรวจโลกอันน่าหลงใหลที่ Moon Byul กำลังสร้างขึ้นด้วย ‘Starlit of Muse’

คอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกลับมาอันน่าตื่นเต้นของเธอ และอย่าพลาดการเปิดเผยของ ‘Starlit of Muse’

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/02/mamamoos-moon-byul-drops-concept-film-muse-for-her-upcoming-full-album-starlit-of-muse?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save